8 nhóc tỳ nhà sao diện đồ Halloween siêu đáng yêu

Thứ ba, 09/10/2012, 10:53
Trước mùa Halloween 2012, tạp chí Us Entertainment đã bình chọn 8 bộ đồ hóa trang dễ thương nhất của con các ngôi sao Hollywood.
 
1. Ngầu như nhà Jolie-Pit
 

Mùa Halloween 2009, cô con gái nuôi Zahara của Angie trông rất cá tính trong bộ váy Batgirl, tay xách chiếc giỏ mô hình bí ngô. Còn cậu anh cả Maddox cực ngầu với ngoại hình zombie. Cặp đôi quyền lực của Hollywood cũng nhập hội cùng con cái. Brad Pitt diện bộ đồ màu vàng bí ngô, còn Angie chơi nguyên quả tóc trắng xóa và áo lấm tấm máu.
 
2. Khủng long nhà Gwen
 

Hai cậu con trai Zuma và Kingston nhà nữ ca sĩ Gwen Stefani và Gavin Rossdale biến thành hai chú khủng long siêu dễ thương hồi Halloween năm 2010.
 
3. Bọ rùa Suri Cruise
 

Nhóc tỳ sành điệu nhất nhì Hollywood rất thời trang khi chọn phong cách bọ rùa hồng từ đầu tới chân vào năm 2011. Con gái của Tom Cruise không quên bổ sung thêm đôi cánh đáng yêu.
 
4. Gia đình nhà ong Spelling
 

Ngôi sao truyền hình Tori Spelling khéo léo chọn trang phục ton-sur-ton với ông xã Dean McDermott và cậu con trai Liam khi đi chơi Halloween 2008. Cả gia đình hóa thành những chú ong vàng nâu. Ngay cả chú cún cũng được diện đồ ong.
 
5. Vợ con Will Smith
 

Con gái diễn viên Will Smith chơi nguyên bộ váy đen, hóa thân thành công chúa zombie năm 2008. Mẹ cô bé Jada Pinkett cũng rất “sành điệu” khoác lên người trang phục của siêu nhân nữ.
 
6. Chú cừu bé nhỏ
 

Halloween 2007, Jennifer Garner và Ben Affleck quyết định biến cô con gái nhỏ Violet của mình thành một chú cừu xinh xắn.Trang phục đơn giản, không màu mè nhưng lại rất hợp với Violet.
 
7. Phù thủy xứ Oz nhà Xtina
 

Năm 2008, trông cả nhà nữ giám khảo The Voice Mỹ như bước ra từ vùng Kansas. Christina Aguilera chọn nhân vật chú sư tử nhát gan trong bộ phim kinh điển Wizard of Oz cho cậu con trai Max lúc đó mới 10 tháng tuổi. Bản thân cô biến thành nhân vật nữ chính Dorothy, còn chồng cô Max Bratman choàng rơm lên người để đóng vai Bù nhìn.
 
8. Công chúa xinh đẹp của “Joker”
 

Nữ diễn viên Michelle Williams đưa con gái Matilda đi chơi trò trick-or-treat ở Brooklyn năm 2010. Cô bé trông vô cùng đáng yêu và dịu dàng trong bộ váy màu tím điệu đà. Matilda là con gái duy nhất của Michelle với Heath Ledger, người đã qua đời đột ngột sau khi thành công rực rỡ với vai thằng hề Joker trong siêu phẩm The Dark Knight (2008).
 
Theo Infonet 

Các tin cũ hơn