Tiết lộ về cậu bé gốc Việt nhảy trong 'Gangnam Stlye'

Chủ nhật, 14/10/2012, 14:46
Xuất hiện chưa đầy 10 giây trong MV Gangnam Style nhưng cậu nhóc Hwang Min Woo khiến nhiều người thích thú.
 
 
 
  

Hwang Min Woo nhảy mở màn trong clip Gangnam Style đang siêu hot của ca sỹ PSY.

Hwang Min Woo năm nay 7 tuổi, là học sinh lớp 1. Hwang Min Woo mang hai dòng máu Việt – Hàn. Cha cậu nhóc là Hwang Eui Chang (52 tuổi) và mẹ là người Việt Nam, cô Vũ Thị Ly (31 tuổi). Min Woo là con trai út trong nhà, cậu được thừa hưởng sự giáo dục của hai nền văn hóa Hàn - Việt từ cha và mẹ.
 
Theo lời kể của chị Ly, Hwang Min Woo từ nhỏ đã yêu thích và tỏ ra có năng khiếu với các điệu nhảy cũng như tiếp thu âm nhạc rất nhanh. Năm lên 3 tuổi, Min Woo thường chăm chú xem các ca sĩ biểu diễn trên TV và nhún nhảy, sau đó có thể bắt chước nhảy theo y chang những gì cậu được xem.
 
Theo anh Hwang Eui Chang, cha của Min Woo nhớ lại lần cả nhà anh cho cậu nhóc về Việt Nam thăm ông bà ngoại, khi đi thuyền trên sông Mê Kông, Min Woo không ngần ngại nhảy lên sân khấu biểu diễn trên thuyền và bắt đầu say mê nhảy theo phong cách của "ông vua nhạc pop" Michael Jackson ... Điều này khiến những du khách có mặt ngày hôm đó đều hết sức ngạc nhiên và tỏ ra thích thú trước tài năng của cậu nhóc 5 tuổi.
 
Anh Eui Chang khi đó cũng kịp rút máy quay ra để ghi lại hình ảnh của cậu quý tử và mang về khoe với các nhân viên trong công ty của mình. Sau khi xem Min Woo biểu diễn trong lần về Việt Nam, đồng nghiệp của anh Eui Chang đều ủng hộ anh cho nhóc Min Woo tham dự các cuộc thi tài năng và âm nhạc trên truyền hình.
 
Được sự ủng hộ và tạo điều kiện từ cha mẹ, cha mẹ Min Woo đã sắm một chiếc gương lớn cho em học nhảy. Với tài năng thiên bẩm cộng với sự miệt mài, Min Woo không gặp trở ngại nào khi cậu học rất nhanh và thuần thục các điệu vũ của những ca sĩ nổi tiếng trong làn nhạc K-pop như Super Junior, BoA, 2NE1, Park Jin Young…
 

Hwang Min Ho cùng cha mẹ, hai người luôn ủng hộ cậu trong việc theo đuổi giấc mơ nghệ sỹ chuyên nghiệp.

Năm 2010, Min Woo tham gia chương trình Star King khi biểu diễn điệu nhảy điêu luyện ca khúc nổi tiếng của nam ca sĩ Kim Hyun Cheol của SBS và nhận được phần thưởng 5.000 USD khi trở thành người chơi xuất sắc nhất của chương trình này. Khi đó, cả hai mẹ con đã nức nở khóc vì quá đỗi sung sướng và hạnh phúc trước thành công bất ngờ này của Min Woo.
 
Năm 2011, Min Woo thừa thắng xông lên khi tham dự chương trình Korea's Got Talent 2 của một đài Truyền hình Hàn Quốc. Tuy không đi sâu vào vòng trong nhưng cậu nhóc 6 tuổi Min Woo khi đó đã nhận được những lời ngợi khen cũng như sự thán phục của khán giả, ban giám khảo cũng như các đàn anh trong showbiz Hàn.

Màn biểu diễn cực kỳ sexy của Min Woo tại sân khấu Korea's Got Talent nhận được rất nhiều lời ngợi khen của ban giám khảo.
 

Cậu nhóc từng xuất hiện trong rất nhiều show truyền hình bên cạnh các ca sỹ, nhóm nhạc nổi tiếng.

Min Woo từng biểu diễn màn nhảy khoe bụng của nam ca sĩ Rain và điệu nhảy trong ca khúc Bonamana của nhóm nhạc nam thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc là Super Junior... Sau đó cậu đã nhận được sự tán thưởng và ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả Hàn Quốc, đồng thời được mệnh danh là phiên bản nhí của nam ca sĩ Shin Dong (thành viên nhóm Suju).
 
Với những thành công ban đầu đó, Min Woo đã được các công ty lớn trong làng giải trí Hàn để mắt tới, trong đó có công ty quản lý YG Entertainment của PSY. Ngay sau đó, ê kíp sản xuất MV Gangnam Style cùng ca sĩ PSY đã đồng ý mời Hwang Min Woo tham gia vào MV Gangnam Style.

Và điều bất ngờ dành cho cậu nhóc Min Woo đó là bé được đích thân PSY gọi điện đến và dặn dò trước khi tiến hành khởi quay Gangnam Style 2 ngày: "Min Woo này, hãy chứng minh hết khả năng của cháu cho mọi người thấy nhé".
 
Cậu bé tự kể về bản thân mình: "Cháu thích nhất là khi được nhảy. Hát cháu cũng thích. À, đúng rồi. Cháu vẽ cũng giỏi nữa. Một lần lên TV, cháu đã vẽ khuôn mặt của chú PSY".
 
Theo GDVN 

Các tin cũ hơn