Madonna bị chỉ trích khi thoát y ủng hộ cô bé Malala

Chủ nhật, 14/10/2012, 14:25
Liên tục gây sốc với hành động quá khích trên sân khấu, lần này Madonna khiến người Pakistan nổi giận khi “thoát y” để ủng hộ cô gái Malala bị Taliban bắn vì đứng lên đòi quyền được đi học. Nhiều người cho rằng hành động "thoát y” của Madonna thiếu tôn trọng Malala, chiêu câu khách rẻ tiền.
 

>>Madonna bị kiện vì so sánh bà Le Pen với phát xít 
>>Sốc với bộ ảnh táo bạo của Madonna
>>Madonna thừa nhận từng hôn Nicki Manaj 
>>Madonna gây tranh cãi khi mang súng đến buổi tập

Trong đêm nhạc diễn ra tại Trung tâm Staples, Los Angeles, Mỹ, Madonna vẫn tiếp tục “chiêu” quen thuộc khi mang những vấn đề thời sự nóng bỏng lên sân khấu. Lần này, Madonna nhắm tới cô bé Malala Yousafzai bị bắn trọng thương vì muốn được đi học. Vụ việc đã gây nên làn sóng phẫn nộ trên khắp thế giới.

Theo Entertainment Today thì Madonna đã nói với khán giả có mặt trong đêm nhạc rằng: “Cô bé 14 tuổi người Pakistan bị Taliban bắn khi đang bước lên xe buýt trường học làm cho tôi phải khóc. Cô bé chỉ viết blog để mọi người thấy rõ tầm quan trọng của giáo dục mà lại bị bắn thật vô lý”. Nữ ca sĩ này kêu gọi khán giả ủng hộ Malala cũng như cầu nguyện cho cô bé mau bình phục.  
 








Hành động của Madonna bị chỉ trích

Nếu chỉ dừng lại ở việc kêu gọi thì mọi chuyện không có vấn đề gì nhưng Madonna quyết định cởi quần áo để lộ nội y và phần lưng ghi dòng chữ Malala để khán giả nhìn thấy nhiệt tình của cô. Sau đó, Madonna còn hát ca khúc Human Nature và nói bài hát dành cho Malala.  

Người dân Pakistan giận dữ khi thấy hành động của Madonna. Họ chỉ trích kịch liệt nữ ca sĩ này dùng “thủ đoạn” không chấp nhận được để thu hút sự chú ý: “Liên kết giữa Madonna và Malala là một sự thiếu tôn trọng”, “Một chiêu đánh bóng rẻ tiền”…
 
 
 

Nhiều người cầu nguyện cho Malala

Đây không phải lần đầu Madonna bị chỉ trích. Mới vừa rồi, nữ ca sĩ này vừa bị tố mỉa mai ông Obama dù một mực lên tiếng cho rằng luôn ủng hộ tổng thống này.  

Cô bé Malala bị lực lượng Taliban tấn công vì chống lại tư tưởng cấm nữ sinh đi học của họ. Malala đã viết blog kể lại những trải nghiệm của mình ở vùng đất bị Taliban kiểm soát, tầm quan trọng của giáo dục. Cô bé này và một số người bạn gái vẫn đi học, bất chấp lệnh cấm.
 
Theo Nguoilaodong 

Các tin cũ hơn