Adam Lambert bảo hiểm giọng hát hơn 1.000 tỷ

Thứ hai, 15/10/2012, 10:00
Cựu á quân "American Idol" vừa ghi tên mình vào đội ngũ những ngôi sao sở hữu bảo hiểm thân thể đắt giá nhất.
 
 
Theo tờ Sunday Mirror mới đây đưa tin, cựu á quân American Idol Adam Lambert vừa quyết định mua bảo hiểm cho giọng hát của anh với mức giá “khủng” – 30 triệu bảng Anh (tương đương 1,08 nghìn tỷ VNĐ).
 

Adam Lambert bảo hiểm tới 1 nghìn tỷ VNĐ.

Một nguồn tin nói với Sunday Mirror: “Bảo hiểm cho các ngôi sao là một vấn đề lớn ở Mỹ và giọng hát của Adam là thân xác của anh ấy. Adam đã đi bảo hiểm giọng hát vào tuần trước”.

Với số tiền bảo hộ thân thể lớn như vậy, Adam đã ghi tên mình vào danh sách những ngôi sao mua bảo hiểm giá “khủng” cho như: Mariah Carey bảo hiểm 1 tỷ USD cho đôi chân, nữ ca sĩ Dolly Parton bảo hiểm 600.000 USD cho vòng 1 cỡ 40DD...

 
Mùa hè vừa qua, Adam đã hợp tác với nhóm Queen nổi tiếng trong tour diễn của anh. Vào ngày 16/10 tới, á quân mùa giải thứ 8 của American Idol sẽ tung ra album Trespassing là tuyển tập 8 ca khúc hit của anh như Trespassing, Never Close Our Eyes, Better Than I Know Myself, Pop and Lock... được thực hiện theo phiên bản mới.

Vừa qua, Adam hé lộ bìa đĩa đơn Trespassing – ca khúc chủ đề cho album tuyển tập này. Adam Lambert là một trong những thí sinh thành công nhất của American Idol từ trước tới nay.

 

Bìa đĩa đơn Trespassing.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn