Thành Long lo sợ bị bạn hãm hại

Thứ ba, 16/10/2012, 08:15
Đoàn làm phim 12 con giáp tổ chức buổi họp báo tại Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 14/10. Trong buổi họp báo, Thành Long chia sẻ những vất vả, gian khổ và cả những ưu tư đằng sau vinh quang của anh.
 
 

Phút sảng khoái của Thành Long và nhà sản xuất phim Vương Trung Lỗi. Ảnh: Ifeng.

Thời gian đóng 12 con giáp là quá trình gian khổ. Là đạo diễn, diễn viên chính của phim, Thành Long nếm đủ vất vả. “Lúc mọi người nghỉ rồi, tôi vẫn còn làm việc. Bình thường, có gẫy chân tôi cũng không khóc. Nhưng lúc đóng máy quay 12 con giáp, tôi không cầm được nước mắt”, Thành Long nói.
 

Thành Long và hai người đẹp trong 12 con giáp Trương Lam Tâm và diễn viên người Pháp Laura Weissbeker. Ảnh: Ifeng.

Trong buổi họp báo, Thành Long còn gây xúc động khi anh tiết lộ nỗi khổ của mình: “Tôi rất sợ bị bạn bè quay lại đâm cho một dao, vì vậy, tôi có ít bạn lắm”. Là người của công chúng, mỗi phát ngôn của Thành Long đều nhận được quan tâm của dư luận, vì vậy, tài tử luôn phải cẩn thận trong lời ăn tiếng nói của mình. Nhiều lúc, có nỗi khổ tâm riêng, anh cũng không dám lên tiếng mà chỉ lặng lẽ tìm đến một người bạn tâm giao để than vãn.
 

Mỹ nhân trong 12 con giáp Diêu Tinh Đồng và Thành Long. Ảnh: Ifeng.
  
12 con giáp là một trong những phim Hoa ngữ được chờ đợi nhất trong năm 2012. Phim dự kiến công chiếu vào dịp cuối năm.

Diễn viên Trương Lam Tâm trong đoàn tiết lộ, Thành Long yêu cầu rất cao cho mỗi cảnh quay nguy hiểm trong phim và anh luôn đặt an toàn của người khác lên trên hết, nhận lấy phần nguy hiểm về mình: “Ở các động tác khó, Thành Long luôn tự mình kiểm nghiệm tính an toàn trước, sau đó mới để cho diễn viên làm”, người đẹp Lam Tâm nói.

Theo VnExpress 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn