Leona Lewis ra album mới sau 3 năm bị fan cuồng tấn công

Thứ tư, 17/10/2012, 11:11
3 năm kể từ ngày bị một fan cuồng tấn công, Leona Lewis đã trở lại với một album mới mang tên Glassheart. Nhớ lại chuyện cũ, ca sĩ người Anh thừa nhận đó là khoảng thời gian rất khó khăn với cô.
Leona Lewis cho biết mình vẫn bị ảnh hưởng nặng nề bởi vụ tấn công và cần có thời gian để quên đi chuyện đó. Cô nói: “Vụ tấn công đã làm ảnh hưởng rất lớn đến tôi và cuộc sống của tôi. Giờ đây tôi rất sợ tới chỗ đông người. Và tôi luôn cảnh giác với những người đàn ông nhìn khả nghi và tinh quái”.
 


Leona Lewis ra mắt album mới

 
Leona Lewis đã bị một người đàn ông đấm thẳng vào mặt trong buổi giới thiệu cuốn tự truyện đầu tay của cô mang tên Dreams tại hiệu sách Waterstone's in Piccadilly ở London 3 năm trước. Kể từ đó, người chiến thắng tại cuộc thi X – Factor không cho ra mắt thêm album nào. Vào thứ 2 tuần này, cô mới chính thức phát hành album Glassheart .
 
Ca sỹ người Anh tiết lộ khi trở lại công việc, môi trường tiếp xúc với công chúng những ký ức không mấy tốt đẹp kia lại quay về. Cô nói: “Tôi không lo sẽ có chuyện xảy ra với mình, nhưng quả thực là khi đứng trong không gian đó, mọi ký ức lại quay về”.
 
Leona Lewis là là một ca sĩ triển vọng và được coi là sẽ trở thành diva mới của nước Anh trong tương lai. Cô đã chiến thắng The X Factor 2006 với 60% lượng phiếu bầu trong tổng số 8 triệu lượt bình chọn khi đó.
 
Theo TT&VH

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn