Rộ tin đồn sao Hàn bị đâm chết

Thứ tư, 17/10/2012, 11:16
Sáng sớm 17/10, làng giải trí xứ Kim chi xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ Yuri dính líu tới một vụ gây gổ trong quán bar và bị đâm chết tại chỗ.
 

Nữ ca sĩ Yuri - thành viên nhóm nhạc Girlfriends và Cool.

Một tờ báo điện tử của Hàn Quốc đưa tin, tối qua, Yuri đi cùng với Chae Rina - cô bạn thân cùng nhóm nhạc Girlfriends - và một số người bạn đi uống ở quán bar thuộc khu Gangnam. Một vụ xô xát xảy ra và Yuri bị đâm liên tiếp nhiều nhát dao. Mặc dù được chuyển ngay vào bệnh viện nhưng cô ca sĩ này đã không qua khỏi. Trong khi đó, kẻ tấn công đã trốn thoát.
 
Tuy nhiên, ngay trong sáng nay, 17/10, công ty quản lý của Yuri là WS Entertainment đã lên tiếng bác bỏ sự việc: "Tôi vừa nói chuyện với Yuri qua điện thoại. Tin đồn là hoàn toàn sai lệch. Thậm chí, cô ấy còn không có mặt ở quán bar".

Dẫu vậy, đúng là có một vụ gây gổ trong quán bar và có một người phụ nữ đã qua đời. Tuy nhiên, nạn nhân không phải Yuri mà là vợ cũ của Kim Sung Soo - thành viên cùng nhóm nhạc Cool hiện thời của Yuri. Người phụ nữ này còn là chị dâu của nam diễn viên Gong Hyung Jin.
 
"Sự thật là cô Kang - chứ không phải Yuri - đã qua đời. Cả hai có vẻ ngoài khá giống nhau nên đã dẫn tới sự hiểu lầm. Chúng tôi đã được thông báo tin này vào sáng nay. Đó là một tin nặng nề và chúng tôi thực sự không muốn nói gì vào lúc này" - đại diện WS Entertainment phát biểu.
 
Kim Sung Soo và vợ cũ đã ly hôn năm 2004, sau 6 năm chung sống.. Cả hai có một cô con gái. Vợ cũ của Kim Sung Soo rất thân với những người bạn của anh như Yuri, Chae Rina và Lee Sang Min.
 

Yuri (áo xanh) bên cạnh Baek Ji Young
 

Kim Sung Soo
 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn