Angelina Jolie trải lòng chuyện chăm 6 "nhóc tì"

Thứ năm, 18/10/2012, 16:38
Nữ diễn viên xinh đẹp của Hollywood kể trên tạp chí OK! rằng cô và Brad Pitt thay phiên nhau chăm sóc Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne. Angelina có xu hướng chiều con trai trong khi Brad thì ngược lại.
 
>>Loạt ảnh chưa từng công bố của cô nữ sinh Angelina Jolie
>>Brad tặng đồng hồ 8 tỉ cho Angelina Jolie 
>>Angelina Jolie và mối tình đồng tính
>>Kim ‘siêu vòng 3’ nghĩ mình nổi tiếng hơn Angelina Jolie

“Brad yêu chiều các cô con gái còn tôi lại chuộng con trai. Chúng tôi không lý giải được chuyện này nhưng tôi có thể hiểu con gái vì đó là bản năng. Tôi nhìn và biết chúng đang làm gì. Vì thế, tôi nghĩ các cô con gái thích làm nũng với bố và Brad thích điều đó”- Angelina nói trên OK!  
 


Gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt


Một gia đình có đến 6 đứa con cũng ảnh hưởng không ít đến những minh tinh nổi tiếng như Brad và Angelina.

Họ luôn phải sắp xếp việc đóng phim cũng như các hoạt động từ thiện để đảm bảo ít nhất có một người chăm bọn trẻ: “Khi Brad đóng phim, tôi ở nhà và tập trung vào bọn trẻ, đưa chúng để du lịch và làm công việc của đại sứ LHQ. Khi tôi đóng phim, Brad ở nhà chăm con và có thể quay quảng cáo, làm từ thiện”.

Nữ diễn viên xinh đẹp này tiết lộ cô và bạn tình lâu năm chỉ muốn đưa bọn trẻ đi du lịch hơn là tặng quà cho chúng. “Tôi thích du lịch vào các kỳ nghĩ vì cảm thấy rằng việc cho bọn trẻ món quà bằng kiến thức về văn hóa, thiên nhiên ở một đất nước mới lạ tốt hơn so với những món quà đóng hộp. Hẳn nhiên, thỉnh thoảng tôi cũng tặng chúng một vài món quà thực sự!” Angelina cười lớn chia sẻ.  
 

Vừa qua, Angelina Jolie vừa chia sẻ câu chuyện Malala dũng cảm cho các con và Pax Thiên (con nuôi người Việt của nữ ca sĩ này) đã đề nghị nên xây tượng đài cho cô bé đã đứng lên chống lại Taliban để đòi quyền được đến trường. Angelina mong rằng Malala sẽ là ứng cử viên cho Nobel Hòa bình.  
 

 

Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn