Justin Bieber âu yếm fan nữ

Thứ sáu, 19/10/2012, 07:45
Mới đây, Justin Bieber có buổi biểu diễn tại thành phố Saskatoon, quê nhà Canada, chàng hoàng tử nhạc pop đã có những cử chỉ thân mật dành tặng fan nữ. 
 


Justin Bieber âu yếm fan nữ

Justin Bieber âu yếm fan nữ

Justin Bieber vuốt tóc, vuốt má fan nữ may mắn

Điểm nhấn của concert này chính là việc nam ca sỹ mời một fan nữ may mắn lên sân khấu và dành tặng cô bạn nhiều cử chỉ âu yếm. Concert này nằm trong khuôn khổ Believe Tour, tour diễn quảng bá cho album cùng tên của Justin Bieber. Tour diễn sẽ kéo dài đến tháng 5/2013. 

Lộ diện ca khúc mới của Taylor Swift
 
Justin Bieber âu yếm fan nữ  

“Everything Has Changed” – Taylor Swift ft. Ed Sheeran

Thêm một ca khúc mới từ album Red của Taylor Swift vừa lộ diện. Mang tựa đề Everything Has Changed, đây chính là sản phẩm hợp tác giữa Công chúa nhạc Đồng quê và nghệ sỹ người Anh Ed Sheeran. Được biết, Taylor đã muốn làm việc với Ed Sheeran từ lâu và cô rất tâm đắc với ca khúc này. Red, album thứ tư của Taylor Swift sẽ chính thức được phát hành vào 22/10 tới.
 
Ca khúc mới của Aerosmith và Carrie Underwood

Justin Bieber âu yếm fan nữ

Aerosmith và Carrie Underwood

Ban nhạc Rock Aerosmith cũng vừa để “rò rỉ” ca khúc mới Can’t Stop Loving You. Ca khúc có sự góp giọng của Nữ hoàng nhạc Đồng quê Carrie Underwood. Sự kết hợp ăn ý giữa chất giọng cao chói tai của thủ lĩnh Steven Tyler và giọng ca đầy nội lực của Carrie đã nhận được rất nhiều lời khen. Can’t Stop Loving You sẽ được đưa vào Music From Another Dimension, album dự kiến ra lò vào tháng 11 tới của Aerosmith.

Theo TTVN 

Các tin cũ hơn