Những tài tử Hollywood xấu hơn vì bộ râu

Thứ năm, 18/10/2012, 16:41
Khi có thêm bộ râu ria rậm trên khuôn mặt, không người hâm mộ nào có thể nhận ra Ben Affleck, Ashton Kutcher, Robert Pattinson... là những mỹ nam của làng điện ảnh.
 

Penn Badgley là hot boy của series truyền hình ăn khách Gossip Girl. Mặc dù sở hữu gương mặt thư sinh, trẻ trung nhưng Penn đã tự biến mình trở nên lôi thôi khi để tóc dài và râu xồm xoàm.
 

Ben Affleck từng "đốn ngã" rất nhiều trái tim các fan nữ bằng gương mặt nam tính đầy lạnh lùng và lối diễn xuất ấn tượng. Tuy nhiên những năm trở lại đây, anh tự khiến mình trông như ông lão mặc dù anh chỉ mới bước vào tuổi 40.
 

Nếu để râu vừa phải, "Hoàng tử Ba Tư"  Jake Gyllenhaal điển trai và nam tính hơn nhiều.
 

Tài tử trẻ Shia LaBeouf khiến nhiều người bất ngờ vì bộ râu tóc xoăn dài của anh. Đây là hình tượng mà ngôi sao của Transformers đang hướng tới?
 

Với bộ râu quai nón, khán giả khó có thể nhận ra đây là Ryan Gosling - gương mặt điển trai với đôi mắt si tình của những bộ phim ăn khách.
 

Nam diễn viên Ashton Kutcher trở nên kém phong độ hơn rất nhiều khi anh để râu, tóc dài. Người hâm mộ quen thuộc với hình ảnh Ashton "mày râu nhẵn nhụi" trong bộ vest lịch sự hơn.
 

Chắc chắn vẻ gọn gàng, lịch lãm của Christian Bale trong series phim Batman sẽ được lòng phái nữ nhiều hơn là phong cách "rừng rậm" của anh ngoài đời.
 

Khi bỏ mặc cho râu và tóc của mình được "tự do phát triển", anh chàng "ma cà rồng" Robert Pattinson trông thật thảm hại.
 

Jared Leto từng được tạp chí dành cho đàn ông GQ bình chọn là một trong những sao nam hấp dẫn nhất hành tinh. Danh hiệu này khiến người hâm mộ phải suy nghĩ lại khi chứng kiến Jared Leto xuất hiện dưới bộ dạng “người rừng”.
 
Theo Tiin

Các tin cũ hơn