Những siêu mẫu có gương mặt thiên thần

Thứ năm, 18/10/2012, 11:09
Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng, thân hình chuẩn, những chân dài như Miranda Kerr, Barbara Palvi, hay Natalia Vodianova còn có gương mặt đẹp đến mê hồn.
 

Candice Swanepoel (sinh năm 1988) hiện đang là một trong những người mẫu sáng giá nhất của gia đình Victoria's Secret. Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng (1,75m) cùng số đo 3 vòng chuẩn 84-59-88, Candice Swanepoel còn có gương mặt xinh đẹp với mái tóc dài quyến rũ. Cô từng được tạp chí FHM bầu chọn là một trong số 100 người đẹp sexy nhất thế giới.
 

Ngọt ngào và cũng không kém phần quyến rũ chính là bà mẹ một con Miranda Kerr. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nụ cười duyên cùng đôi má lúm đồng tiền, Miranda Kerr có những shoot hình dễ thương như búp bê.

Miranda, sinh năm 1983, là chân dài đến từ nước Úc. Sau 5 năm gắn bó với gia đình Victoria's Secret, Miranda được coi là một trong những cánh chim đầu đàn của hãng nội y lớn nhất thế giới.

 

Trong khi đó, cô nàng Barbara Palvin - siêu mẫu 19 tuổi đến từ Hungary - lại gây ấn tượng đặc biệt bởi nét đẹp trong sáng, ngây thơ, thánh thiện. Barbara là gương mặt quen thuộc của trong các chiến dịch quảng cáo của Armani Exchange, H&M, Victoria's Secret... và từng diễn catwalk cho nhiều tên tuổi lớn như Louis Vuitton, Miu Miu, Nina Ricci, Vivienne Westwood...
 

Không thể không nhắc đến Nina Agdal trong danh sách này. Dù không nổi tiếng bằng các đàn chị, nhưng cô người mẫu trẻ của Victoria's Secret hút hồn cánh mày râu bằng khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần. Nina Agdal là chân dài Đan Mạch, cao 1,76m, với số đo 3 vòng tương đối hoàn hảo 82-60-90.
 

Không đẹp nóng bỏng như Anne V, tuy nhiên, Behati Prinsloo đã chinh phục chàng thủ lĩnh của nhóm Maroon 5 Adam Levine bằng chính gương mặt dễ thương, "baby" của mình.

Behati Prinsloo trở thành thiên thần của Victoria's Secret từ năm 2009, và ngay lập tức được chọn làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng Pink. Kể từ năm 2007, chân dài cao 1,78m này chưa vắng mặt trong bất cứ show diễn hàng năm nào của hãng nội y này.

 

Nhìn những bức hình mới đây nhất của "bông hồng Nga" Natalia Vodianova, ít ai có thể tin cô đã 30 tuổi và là mẹ của 3 con. Khởi nghiệp người mẫu từ năm 17 tuổi, tính đến thời điểm hiện tại, Natalia Vodianova đã tham gia tổng cộng 175 show thời trang, và góp mặt trong chiến dịch quảng cáo của nhiều "ông lớn" như Givenchy, Calvin Klein, Louis Vuitton, Yves Saint Laurent, L'Oréal, Marc Jacobs, Stella McCartney, Versace...

Bông hồng xinh đẹp cũng từng vinh dự xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Mỹ và Vogue Anh. Hồi tháng 6/2012, Natalia được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 10 siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất năm. Cô xếp ở vị trí thứ ba với mức thu nhập ước tính khoảng 8,6 triệu USD.

 

Cùng góp mặt trong danh sách này là cô bạn gái xinh đẹp của nam tài tử Leonardo DiCaprio - Erin Heatherton. Erin, sinh năm 1989, cũng là một người mẫu nội y của gia đình Victoria's Secret. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,80m cùng vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, Erin Heatherton chắc chắn là đối tượng trong mơ của không ít chàng trai.
 
Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn