Justin Timberlake bí mật cưới ở Italy

Thứ năm, 18/10/2012, 11:07
Khách khứa đã bay tới châu Âu từ đầu tuần để dự lễ cưới xa hoa của Justin và nữ diễn viên Jessica Biel.

Justin Timberlake và Jessica Biel sẽ cưới trong tuần này.

Hàng loạt các nguồn tin khẳng định, cặp sao Hollywood Justin Timberlake (31 tuổi) và Jessica Biel (30 tuổi) đã mời bạn bè tới dự đám cưới của họ ở nam Italy trong tuần này. Tuy nhiên, đám cưới diễn ra rất bí mật, đến nỗi thậm chí các khách mời cũng không biết chính xác hôn lễ được tổ chức ở địa điểm nào cho đến khi họ được đưa đến tận nơi.
 
Theo các nguồn tin, khách khứa đã bay tới Frankfurt, Đức vào thứ 2. Sau đó, họ mới được thông báo về lộ trình tiếp theo và phát vé tới nam Italy, nơi sẽ diễn ra tiệc cưới. Jessica Biel đã giữ bí mật tuyệt đối về kế hoạch cưới của cô, thậm chí bạn bè cực thân thiết cũng không được tiết lộ trước. Cặp sao cũng đề nghị khách khứa không được dùng máy ảnh hay điện thoại để chụp hình trong ngày trọng đại này.
 
Timberlake và nữ diễn viên Truy tìm ký ức đã đính hôn vào dịp Giáng sinh năm ngoái sau 4 năm yêu nhau với một lần chia tay rồi tái hợp. Trong cuộc phỏng vấn vào đầu tháng này, chàng ca sĩ hào hoa nức nở khen ngợi vợ sắp cưới: "Cô ấy là một người thực sự, thực sự đặc biệt. Thêm vào đó, cô ấy rất, rất hot!".
 

Trước khi kết hôn, Justin Timberlake đã tổ chức bữa tiệc chia tay thời độc thân cùng 25 người bạn ở Las Vegas vào cuối tháng 9. Sau đó, anh còn dành vài ngày lượn lờ đi chơi một mình ở Cabo San Lucas, Mexico.
 

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn