Katy Perry vui vẻ mừng sinh nhật John Mayer

Thứ năm, 18/10/2012, 07:48
Hai người cùng đi ăn trưa và có bữa tối đặc biệt mừng sinh nhật lần thứ 35 của nam ca sĩ trong khi dư luận vẫn đang đồn đoán về chuyện hợp tan của họ.
Katy Perry và John Mayer bắt đầu hẹn hò hồi giữa tháng 6. Chỉ vài tuần sau đó, nhiều nguồn tin cho rằng, cả hai đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, giọng ca “Last Friday Night” và nam ca sĩ đào hoa khiến người hâm mộ bất ngờ khi mới đây lại có tin cho rằng, họ đã quay lại với nhau.

Hôm 16/10, nữ ca sĩ ở bên cạnh John suốt cả ngày, mừng sinh nhật anh. Hai người đi ăn trưa tại một nhà hàng ở Union Square, New York và cùng tham gia một bữa tiệc tối đặc biệt.
 
katy123-jpg-1350466220_500x0.jpg

Katy và John cùng nhau đi ăn tối (trái) mừng sinh nhật nam ca sĩ hôm 16/10. Trưa hôm đó họ cũng cùng ăn trưa (phải). Ảnh: Splash.

Trước đó hai ngày, Katy và John bị bắt gặp cùng nhau tới khách sạn Pearl ở New York. Cặp sao tỏ ra thân mật trước ống kính paparazzi. Nguồn tin cho biết, Katy là người chủ động nhắn tin cho Mayer để thuyết phục nam ca sĩ quay lại với mình. Một người bạn thân của Katy trước đó chia sẻ, dù gặp nhau trong thời gian ngắn ngủi, Katy thực sự yêu John và cảm thấy tổn thương sâu sắc khi anh và cô chia tay.
 
Katy Perry ly hôn chồng Russell Brand đầu năm nay. Nữ ca sĩ xinh đẹp sau đó đã hẹn hò với rocker Robert Ackroyd của nhóm Florence + the Machine và có tin đồn qua lại với người mẫu Pháp Baptiste Giabiconi.

Theo VnExpress 

Các tin cũ hơn