Megan Fox hạ sinh con trai

Thứ năm, 18/10/2012, 11:09
Mỹ nhân “Transformers” đã lên chức mẹ của một bé trai kháu khỉnh. Cô và chồng là nam diễn viên Brian Austin Green đặt tên con trai là Noah Shannon Green.
 
Kín tiếng kể từ khi kết hôn, ngay cả khi lâm bồn Megan Fox cũng không lên tiếng thông báo. Cô hạ sinh con trai Noah Shannon vào hôm 27/9 nhưng chỉ mới công bố qua trang mạng cá nhân hôm 17/10.
 

 Megan Fox và chồng Brian Austin Green.

“Chúng tôi vô cùng may mắn khi có một vài tuần yên bình tại gia đình, nhưng tôi vẫn muốn báo tin mình đã sinh con trai vào ngày 27/9. Cậu bé rất khỏe mạnh, hạnh phúc và hoàn hảo” – Megan Fox viết. Nữ diễn viên 26 tuổi cũng gửi lời cảm ơn tới những fan đã ở bên cạnh cô suốt thời gian qua. Bé Noah là đứa con đầu lòng của Megan và ông xã Brian.
 

Megan Fox hạnh phúc trong thời gian mang thai.

Megan Fox và Brian Austin Green hẹn hò từ năm 2004 khi gặp nhau trên trường quay Hope & Faith. Sau 2 năm đính hôn, cặp đôi từng chia tay vào năm 2009 nhưng sau đó tái hợp hồi tháng 6/2010. Họ kết thúc lại chuyện tình là một đám cưới riêng tư tại đảo Hawaii.
 
Trước khi lấy Megan, Brian đã có một đứa con trai 10 tuổi tên là Kassius với cuộc tình cũ. Kassius khá thân thiết với mẹ kế Megan Fox. Người đẹp Transformers còn mặc áo của con chồng đi chơi. Trong quãng thời gian mang thai, Megan Fox tạm lui khỏi giới giải trí. Cô không xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào.
 
Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích