Trần Khôn mừng sinh nhật Châu Tấn bằng ảnh nóng

Thứ năm, 18/10/2012, 16:15
Nam diễn viên nổi tiếng dành tặng 'vợ bí mật' những bức ảnh thú vị khi hai người đóng chung trong một bộ phim.

Hình ảnh được Trần Khôn đăng trên blog cá nhân. Ảnh: Weibo.

Ngày 18/10 là sinh nhật lần thứ 38 của Châu Tấn. Bạn thân thiết của cô, Trần Khôn đã đăng tải trên blog cá nhân bức hình hai người quấn quýt trong hồ - một hình ảnh trong bộ phim Balzac và cô bé thợ may Trung Hoa mà cặp đôi đóng chung từ năm 2002. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một chàng thanh niên thành phố được đưa về vùng quê để cải tạo và gặp gỡ một cô thợ may bé nhỏ, xinh đẹp.

Tình yêu mang đến cho họ không chỉ là những phút giây thần tiên, bởi sau đó, cô gái có bầu và buộc phải phá bỏ, trong khi chàng trai đã trở lại thành phố... Hai vai chính được giao cho Châu Tấn và Trần Khôn, và cặp diễn viên này đã thể hiện rất thành công tác phẩm.
 
Kèm theo bức ảnh, Trần Khôn đưa vài dòng nhắn nhủ: "Chúc mừng người phụ nữ quyến rũ sinh nhật vui vẻ. Không là một cặp đôi đời thực, thì là một cặp đôi trong hồi ức vậy...".

Tài tử Trung Hoa cũng khéo léo nhắc đến tin đồn Châu Tấn là mẹ đẻ của cậu con trai mà anh đang nuôi nấng: "Lẽ ra tôi nên tránh dị nghị bằng cách không chúc mừng "mẹ của con trai tôi" công khai thế này, nhưng mỗi năm đều nhớ đến ngày này. Châu công tử à, cô xứng đáng đáng được hạnh phúc, hãy thật hạnh phúc nhé".
 

Trần Khôn, Châu Tấn trong "Balzac và cô bé thợ may Trung Hoa".

Châu Tấn và Trần Khôn là bạn bè thân thiết từ nhiều năm nay, họ đóng chung trong nhiều bộ phim và thường xuyên tay trong tay tới tham dự các sự kiện lớn. Làng giải trí từng xôn xao với tin họ là một cặp, nhưng cả hai đều bác bỏ.
 
Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích