"Đột nhập" địa điểm cưới của Justin Timberlake và Jessica Biel

Thứ sáu, 19/10/2012, 10:33
Cặp trai tài gái sắc của Hollywood đã quyết định kết hôn tại Ý. Thay vì chọn một đám cưới lộng lẫy xa hoa dành cho các tỉ phú đô la, hai nghệ sĩ đã chọn vùng thôn quê ở Ý với phong cách đồng quê, mộc mạc.
Địa điểm là một lâu đài ở Brindisi với những bãi đá rộng, cỏ mọc um tùm, thậm chí còn thấy cả ngựa đang gặm cỏ. Người ta đã đặt ghế và giường dưới những gốc cây và bên trên treo một rổ táo lủng lẳng. Bữa ăn ngoài trời cho thực khách được chuẩn bị theo phong cách của người Ý với cà chua, khoai tây.

Có thể nhìn thấy những vật dụng rất dân dã của nông dân như giỏ mây, nồi đất. Ngoài ra còn có một nhóm các nghệ sĩ Ý mặc trang phục truyền thống chuẩn bị biểu diễn.
 


Justin Timberlake và Jessica Biel
 
Khách khứa từ New York đã được mời lên một chiếc máy bay tư nhân tới Ý từ hôm thứ 3 và cùng thưởng thức màn bắn pháo hoa ở địa phương vào hôm thứ 4.

Để đảm bảo bí mật khách không được biết địa điểm cũng như ngày cử hành hôn lễ và được yêu cầu không mang máy ảnh, điện thoại. Được biết chú rể đã chuẩn bị một màn nhảy trên nền ca khúc của nhóm 'N Sync mà cô dâu rất yêu thích.
 
Sở dĩ Jessica Biel và Justin Timberlake chọn Ý để tổ chức lễ cưới vì đây là một địa điểm rất có ý nghĩa với họ.

Một số hình ảnh tại địa điểm cưới của Justin Timberlake:
 
 



Justin Timberlake đang thưởng thức rượu cùng khách khứa
































 

Theo TT&VH

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích