Tom Hanks xin lỗi vì chửi thề trên truyền hình

Thứ bảy, 20/10/2012, 15:02
Ngôi sao "Forrest gump" khiến người dẫn chương trình "Good morning America" suýt phải bật khỏi ghế ngồi.
 
Tom Hanks xuất hiện trên buổi phát sóng ngày 19/10 của chương trình để quảng bá cho phim điện ảnh sắp ra mắt Cloud atlas.

Phóng viên Elizabeth Vargas đã đề nghị anh thử nói vài câu dùng một trong những khẩu âm anh đã luyện thành thục để vào vai trong bộ phim hợp diễn cùng Halle Berry. Nam tài tử 56 tuổi từng đoạt giải Oscar đã cảnh báo rằng “đa phần là những từ chửi thề”. Và để minh họa, bằng trọng âm khá nặng, anh bắt đầu nói: “I want people to f-cking...”.

 
Nhận ra mình đã nói hớ một từ chửi thề khá phổ biến, ngay lập tức Hanks che miệng lại và xin lỗi: “Tôi rất xin lỗi. Chưa bao giờ tôi làm thế. Tôi muốn xin lỗi các em bé trên nước Mỹ đang xem chương trình này bây giờ, và xin hứa rằng lần tới xuất hiện, chương trình sẽ phát trễ lại 37 giây”.
 

Diễn viên kỳ cựu nói hớ trên chương trình không giới hạn độ tuổi.

Người dẫn cũng phản ứng rất nhanh chóng. Cô bổ sung thêm một cách khá hóm hỉnh: “Chúng tôi xin lỗi khán giả của Good morning America. Chúng tôi sẽ dùng tiếng bíp để đè lên phần đó”. Tuy nhiên, Tom Hanks vẫn còn kịp hài hước đùa thêm vào rằng không bao giờ nên đưa cho anh một cái mic cầm tay, nên đây là lỗi của ê-kip.
 
Good morning America là chương trình giống như Chào buổi sáng của Đài truyền hình Việt Nam, phát sóng trên kênh ABC từ năm 1975.
 
Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn