Lý Tiểu Long đứng thứ 2 thế giới về thân hình hoàn hảo

Chủ nhật, 21/10/2012, 13:32
Nam tài tử võ thuật Lý Tiểu Long được vinh danh ở vị trí thứ 2 trong Top 100 sao nam có thân hình cân đối nhất mọi thời đại, do Tạp chí Sức khỏe đàn ông Men's Health bầu chọn.

Trong danh sách Top 100 sao nam có thân hình cân đối nhất mọi thời đại lần này của tạp chí danh tiếng dành cho đàn ông Men's Health, siêu kình ngư Michael Phelps dẫn đầu. Sau Lý Tiểu Long là nam diễn viên cơ bắp Arnold Schwarzenegger.
 
Michael Phelps vừa tháng trước được vinh danh là vận động viên Olympic thành công nhất trong lịch sử bơi lội khi sở hữu 22 huy chương vàng. Lần này, Phelps lại được xếp vị trí đầu bảng Top 100 sao nam có thân hình cân đối nhất mọi thời đại.
 
 
 

Kình ngư Michael Phelps sở hữu thân hình cân đối nhất mọi thời đại. Ảnh. Getty.

Phelps chia sẻ bí quyết để có cơ thể săn chắc và cân đối là luyện tập cật lực và đều đặn 5 giờ mỗi ngày. Năng lượng mà mà Phelps phải nạp cho cơ thể mỗi ngày là 12.000 kcal, bao gồm 3 quả trứng rán kẹp bánh mì sandwich có phết pho mát, 5 quả trứng ốp lết, một bát cháo yến mạch, 3 lát bánh mì nướng của Pháp cùng 3 chiếc bánh khoai tây phết socola. Đó mới chỉ là bữa sáng của kình ngư 27 tuổi số 1 thế giới!
 
Đối với nam tài tử võ thuật nổi danh của châu Á và thế giới Lý Tiểu Long, tờ Men's Health miêu tả: Với cân nặng chỉ đạt 57kg so với chiều cao 1.70m, vòng eo là 66cm, nhưng Bruce Lee lại sở hữu một thân hình rắn rỏi, cân đối và vô cùng săn chắc nhờ thường xuyên duy trì việc tập luyện với mục đích chính là tăng cường sức khỏe.

Lý Tiểu Long như một người tiên phong trong việc rèn luyện giữ sức khỏe khá phổ biến của giới mày râu ngày nay.
 

Nam tài tử võ thuật Lý Tiểu Long.
 
"Khi Bruce cởi chiếc áo T-shirt ra đã thực sự khiến tôi thấy ngưỡng mộ, và mỗi khi ở gần là tôi lại thích được ngắm nhìn cơ thể tuyệt vời của anh ấy", nam diễn viên Chuck Norris chia sẻ về người đồng nghiệp. "Cơ bắp của anh ấy nhìn thật ngồn ngộn". 

Thậm chí, nhân vật đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng là nam tài tử Arnold Schwarzenegger cũng ấn tượng với thân hình tuyệt đẹp của Lý Tiểu Long: "Bruce Lee có một cơ thể hoàn toàn cân đối. Anh ấy có lẽ là người sở hữu cơ thể có tỷ lệ mỡ thấp nhất trong số các vận động viên... Anh ấy xứng đáng là một kiểu thần tượng", Schwarzenegger tâm sự.
 
 
 

Nam tài tử Daniel Craig với vai diễn nổi tiếng Điệp viên James Bond.

Trong khi đó, nam diễn viên của "James Bond" là Daniel Craig dừng chân ở vị trí thứ 50 trong top 100: "Anh ấy có một thân hình thực sự cân đối, người đậm, vừa vặn và là một điệp viên James Bond đẹp nhất trong lịch sử, đó cũng là lý do hình tượng nhân vật Bond của Craig lại được coi là mẫu hình lý tưởng nhất", tờ Men's Health miêu tả.
 
Theo GDVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn