Yoo Chun JYJ được đặt tên đường

Thứ bảy, 03/11/2012, 16:16
Một con đường có tên là Park Yoo Chun sẽ xuất hiện trên bản đồ Hàn Quốc thời gian tới đây. 

>> Park Yoo Chun bị bắt vì tội giết người?
>> Diễn viên hài tiết lộ Yoo Chun (JYJ) thích… ngủ nude
>> Mỹ nam Park Yoo Chun khiến fan điên đảo
>> Thành viên JYJ đau buồn trước tang lễ cha Yoo Chun

Đây là một đoạn phố nhỏ, nằm trên một con đường lớn sẽ được xây dựng trong thành phố của Incheon. Con đường dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2013 và Yoo Chun là tên của một đoạn phố dài khoảng 100m. Chiều dài của con đường này là 1.8km và là đường chính để vào sân vận động Asiad.
 
Yoo Chun được ưu ái như vậy là bởi fanclub của anh ấy đã mở một chiến dịch quyên tặng tiền hỗ trợ hệ sinh thái về đường nước ở con đường đó. Họ cũng quyên tặng rất nhiều quần áo giúp những người khó khăn và tổng số tiền lên đến 10 triệu won (khoảng hơn 180 triệu VND).

Những người phụ trách con đường đang thi công này quyết định cảm ơn fanclub bằng cách lấy tên Yoo Chun đặt cho một đoạn phố nhỏ.
 
Khi biết được tên mình sẽ thành tên một con phố, chắc chắn Yoo Chun sẽ cười toe toét
như thế này đây. Ảnh: Yonhapnews.

Nhưng không phải lúc nào, các fan cũng làm Yoo Chun mở mày mở mặt. Mới đây, các fan của anh đã tạo thành một làn sóng phản đối mạnh mẽ và đòi tẩy chay nữ diễn viên Jang Mi In Ae - người nhà cùng với JYJ trong công ty CJes Entertainment.

Việc In Ae được đóng một vai phụ trong phim mới Missing You của Yoo Chun khiến người hâm mộ cho rằng Yoo Chun phải có trách nhiệm "gánh" nữ diễn viên này.

 
Ngoài ra, fan của Yoo Chun cho rằng In Ae có quá khứ không tốt khi chị từng chụp những bức ảnh gợi cảm. Như thế, In Ae sẽ làm hỏng hình ảnh trong sáng, thuần khiết mà chị sẽ thể hiện trong phim cùng Yoo Chun.

Tại buổi họp báo giữa tuần qua, Yoo Chun đã phải nhắc đến hành động này của fan với thái độ rất ngại ngùng. Anh gửi lời xin lỗi chân thành tới cô bạn đồng nghiệp In Ae và gọi đó là "mọi việc đã đi quá xa".
 
Yoo Chun và đàn chị Jang Mi In Ae. Ảnh: SP.

"Trong lĩnh vực điện ảnh, cô ấy là tiền bối của tôi. Vì vậy, tôi cảm thấy rất tiếc. Tôi mong rằng các fan sẽ nghĩ về chuyện này một cách thoải mái hơn, vì In Ae và tôi ở cùng một công ty. Tôi hi vọng mọi người sẽ điều chỉnh thái độ của mình xuống một chút".
 
Bộ phim Missing You với sự tham gia của: Park Yoo Chun, Yoon Eun Hye, Kim So Hyun, Yoo Seung Ho, Jang Mi In Ae... sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào 7/11 tới.

 
Theo Ione

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn