Demi Moore và chồng cũ vẫn “đấu” nhau vì tài sản

Thứ hai, 22/10/2012, 12:06
Demi Moore và Ashton Kutcher vẫn chưa thỏa thuận xong việc phân chia tài sản để hoàn tất thủ tục ly dị. Nhiều nguồn tin thân cận cặp đôi này tiết lộ có thể cả hai sẽ “đấu” với nhau tại tòa.
 

>>Các con Demi Moore nhờ tòa cấm mẹ tới gần
>>Demi Moore lấy tình yêu mới để chữa lành vết thương
>>Demi Moore đã vui trở lại?
>>Demi Moore chưa đạt thỏa thuận ly dị “chồng trẻ” 

Gần đây, dư luận khá bất ngờ khi biết Demi Moore và Ashton Kutcher vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị vì lấn cấn chuyện phân chia tài sản. Trước đây, dù chênh lệch về tuổi tác nhưng họ lại thương yêu nhau nồng thắm và từng được xem là “cặp đôi vàng” của làng giải trí thế giới.

Người hâm mộ không nghĩ rằng khi ly hôn, họ lại tranh giành tài sản nhưng thực tế, cả hai đang bị cuốn vào cuộc chiến gay gắt mà nếu không thỏa thuận được sẽ phải đấu nhau tại tòa.
 


Ashton và Demi



Họ từng hạnh phúc bên nhau

Demi Moore vốn nổi tiếng hơn Ashton nhưng từ khi cưới nhau, tên tuổi của nam tài tử này cũng nhanh chóng lan xa và tiền kiếm được không ít. “Họ cố gắng thương lượng cách giải quyết chuyện ly hôn êm đẹp, tránh đôi mắt soi mói của công chúng nhưng lại không thỏa thuận được chuyện tiền bạc.

Ashton kiếm được nhiều tiền trong những năm cuối cùng của cuộc hôn nhân nhưng lại không muốn chia phần đó” - một nguồn tin nói.

Theo một nguồn tin khác, chuyện thương thảo đang căng thẳng nên có khả năng cả hai sẽ phải ra tòa. Vừa qua, tài tử Ashton được tạp chí Forbes bình chọn là nam diễn viên truyền hình kiếm tiền nhiều nhất. Hiện anh đang thoải mái bên người tình Mila Kunis.

Trong khi đó, Demi Moore cũng dần thoát khỏi nỗi đau chia tay chồng và lấy lại cân bằng cuộc sống. Cô vừa xuất hiện rạng rỡ tại buổi tiệc gây quỹ từ thiện.
 
 

Ashton và Mila Kunis

Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn