10 lời tự thú giới tính của sao Hollywood

Thứ tư, 24/10/2012, 14:44
Giới tính luôn là một vấn đề nhạy cảm, ngay ở cả thế giới tưởng như “thoáng” nhất là Hollywood. Tuy nhiên, những năm qua, đã có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng mở lời công khai thừa nhận tính hướng đích thực của mình.
 

Ngôi sao nhạc pop latin nổi tiếng với ca khúc cổ động bóng đá The cup of life gây sốc cho khán giả nữ khi anh công khai mình thuộc thế giới thứ ba vào tháng 3/2010.

Ricky Martin đã lảng tránh câu hỏi này rất lâu trước khi viết trên webiste chính thức: “Tôi tự hào tuyên bố rằng tôi là một người đồng tính nam may mắn”. Hiện nay, anh đang là một trong những ông bố đơn thân hot nhất thế giới bên cạnh hai cậu con trai sinh đôi nhờ người mang thai hộ.
 

Tháng 4/1998, ngôi sao nhạc Anh George Michael trả lời kênh CNN: “Tôi chẳng hề bận tâm khi mọi người biết rằng hiện nay, tôi đang yêu một người đàn ông. Tôi đã chẳng cặp kè với một người phụ nữ nào trong gần 10 năm rồi”.
 

Elton John bên gia đình nhỏ của mình.

Elton John đã tâm sự về giới tính thật của mình lần đầu trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone năm 1976.

Ông khẳng định: “Chẳng có gì sai trái nếu bạn ngủ với một người cùng giới tính. Tôi nghĩ con người ai cũng có chút lưỡng tính trong mình, ít hay nhiều thôi. Tôi không nghĩ chỉ có mình tôi như vậy. Chuyện này không có gì xấu xa hết".

Giọng ca Candle in the wind đã cưới David Furnish tháng 12/2005. Năm ngoái, cặp đôi này có một cậu con trai nhờ phương pháp mang thai hộ.
 

Mặc dù chỉ là phóng viên của đài CNN, nhưng vẻ ngoài lịch lãm và “tài không đợi tuổi” đã biến Anderson Cooper trở thành người nổi tiếng không kém giới nghệ sĩ, đặc biệt ở Mỹ. Vấn đề giới tính của Cooper đã bị xì xào hàng năm trời trước khi anh tự đề cập tới nó vào tháng 7/2012.

“Người kế tục” của Larry King thừa nhận trong một email gửi cho người bạn đồng nghiệp Andrew Sullivan. Sau đó “tâm thư” của Cooper được đăng trên blog của Sullivan: “Chuyện tôi là gay đã luôn và sẽ luôn là sự thật. Và tôi vô cùng hạnh phúc, thoải mái và tự hào với chính mình”.
 

Lance Bass (thứ 2 từ trái sang) và ban nhạc 'NSync.

Lance Bass, thành viên trong boyband một thời ‘Nsync xuất hiện trên bìa tạp chí People tháng 6/2006 với dòng tiêu đề to đùng: “Tôi là gay”.

Về lý do tại sao phải chờ cho đến tận bây giờ mới công khai giới tính, Bass thể hiện nỗi lo lắng sẽ làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của những thành viên khác như Justin Timberlake ở thời điểm đó: “Nếu tôi bóng gió ám chỉ hoặc nói thẳng ra tôi là gay, chuyện ấy sẽ lấn át cả ban nhạc”.
 

Người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres nhận mình là lesbian ngay sau khi nhân vật đồng tính nữ cô thủ vai trong một phim sitcome của kênh ABC tạo nên làn sóng tranh cãi năm 1997.

DeGeneres phát biểu trên tạp chí Time về quyết định dũng cảm này: “Tôi chưa bao giờ muốn là một diễn viên đồng tính. Tôi chưa bao giờ muốn là người phát ngôn cho cộng đồng giới tính thứ ba. Chưa bao giờ hết. Tôi chỉ làm vậy vì giới tính chân chính của mình mà thôi”. Người bạn đời của DeGeneres là Portia de Rossi cũng đã che giấu giới tính nhiều năm.
 

Gillian Anderson, cô nàng mật vụ xinh đẹp trong series phim truyền hình X-Files tiết lộ với tạp chí Out năm 2012 rằng cô đã cặp kè với vô số phụ nữ. Bà mẹ ba con có “bạn gái” lần đầu tiên khi vẫn còn đang học trung học.
 

Tính hướng của Adam Lambert vẫn luôn là chủ đề bàn tán của khán giả khi anh tham gia cuộc thi American Idol với những biểu hiện bề ngoài khá rõ. Nhưng Lambert giữ im lặng cho đến khi cuộc thi kết thúc.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone tháng 6/2012, á quân American Idol tâm sự: “Ngay sau đêm chung kết, tôi gần như muốn nói về chủ đề đó với phóng viên. Nhưng tôi nghĩ ‘mình nên chờ tới khi Rolling Stone hỏi, như thế sẽ hoành tráng hơn’... Tôi không muốn thành một Clay Aiken thứ hai và lên những tạp chí giải trí ngôi sao vớ vẩn. Tôi cần được giải thích chuyện của mình ra đầu ra đũa”.
 

Giọng ca chính của nhóm nhạc Savage Garden tuyên bố mình là gay bằng đám cưới với người bạn trai 2 năm Richard Cullen tháng 6/2006. Darren Hayes đã công khai hôn nhân hợp pháp của mình trên website: “Vì các bạn đã trao cho tôi trái tim và tâm hồn trong hơn 10 năm qua, nên tôi cho rằng tôi cần phải đáp lại với sự tôn trọng và thông báo với các bạn về sự kiện quan trọng nhất cuộc đời tôi”.
 

Ca sĩ cá tính với phong cách thời trang sặc sỡ Mika đã lảng tránh vấn đề giới tính hàng năm. Trong ấn phẩm tháng 9/2012 của tạp chí Instict, giọng ca Lollipop thẳng thắn bày tỏ: “Nếu bạn hỏi tôi có phải gay không, câu trả lời là có… Có phải những bài hát này nói về mối quan hệ của tôi với một người đàn ông? Đúng vậy. Chỉ qua âm nhạc tôi mới tìm thấy sức mạnh để sống thật với giới tính của mình”.
 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn