Người mẫu Playboy bị ném đá vì "ẹo" trong siêu bão Sandy

Thứ bảy, 03/11/2012, 15:47
Một người mẫu Brazil đang phải hứng chịu hàng loạt những lời chế nhạo từ khắp nơi trên thế giới sau khi đăng tải những bức hình tạo dáng trên những đống đổ nát sau siêu bão Sandy.


Nana Gouvea bị chỉ trích vì chụp ảnh giữa đống đổ nát sau bão Sandy. Ảnh: Facebook
 
Nana Gouvea, 30 tuổi, từng là một người mẫu Playboy, đã khiến nhiều người bất bình với những hình ảnh uốn éo trước cảnh cây đổ và xe hơi bị đè bẹp trên đường phố New York, sau khi siêu bão Sandy quét qua Bờ Đông Mỹ làm hơn 80 người thiệt mạng.

Trong những bức ảnh được đăng tải trên Facebook này, Nana Gouvea diện trang phục bó sát người, tạo dáng chuyên nghiệp và mang một khuôn mặt lạnh lùng.

Nhiều tín đồ mạng xã hội Facebook gọi đây là một hành động ngu xuẩn và thể hiện sự vô cảm của một người đẹp. Một số người phê phán rằng cô người mẫu này lẽ ra nên dành thời gian kêu gọi quyên góp hoặc ủng hộ những nạn nhân sau cơn bão thay vì khoe mình một cách trơ trẽn như vậy.

Một nhóm mang tên "Nana Gouvea trong thiên tai" còn ghép hình Nana Gouvea vào những thảm kịch khác để chế nhạo cô, trong đó có vụ khủng bố 11-9, vụ Mỹ ném bom nguyên tử hủy diệt thành phố Hiroshima…

Được biết chính chồng của Gouvea, anh Carlos Keyes đã chụp những hình ảnh này cho cô và nữ người mẫu kiêm diễn viên này đã tự tin mang khoe lên Facebook.
 
Trước sự phản ứng gay gắt của cư dân mạng, Gouvea trả lời trên một trang web Brazil rằng cô hoàn toàn không thấy có gì phản cảm trong những bức ảnh của mình.

 
Theo NLĐ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn