Lady Gaga: 'Adele béo hơn tôi'

Thứ bảy, 03/11/2012, 16:46
Trước những lời chỉ trích của người hâm mộ về việc tăng cân trong thời gian gần đây, Lady Gaga cho rằng cô vẫn 'thon thả' hơn so với nữ ca sĩ người Anh.
Nữ ca sĩ “Born This Way” thừa nhận tăng cân trong một cuộc phỏng vấn trên radio giữa tháng 9. Kể từ đó, Lady Gaga bắt đầu một “cuộc cách mạng vóc dáng” trên website cá nhân Little Monsters.

Chia sẻ với Stylist UK, Lady Gaga tiếp tục bảo vệ quan điểm đó đồng thời lôi kéo sự chú ý tới một ca sĩ nổi tiếng khác: giọng ca người Anh Adele - người vốn có thân hình quá khổ.
 
Lady Gaga (trái) và Adele.

“Khi một vài bức ảnh của tôi xuất hiện trên internet, mẹ tôi gọi điện và hỏi: ‘Con lại tăng cân đấy à?’. Mọi người cũng nói rất nhiều về việc tôi béo. Khi tôi nghe điều đó trên các bản tin, nơi người ta cũng nói về chiến tranh, kinh tế lạm phát... thì tôi nghĩ: ‘Thật là lố bịch!’".
 
Lady Gaga trên Stylist UK.

"Tôi không quan tâm đến chuyện ai đó nói tôi béo. Adele béo hơn tôi nhưng sao không ai nói bất cứ điều gì? Cô ấy vẫn tuyệt vời và tôi nghĩ sự tự tin của Adele mới là điều mà tôi phải học. Tôi cần trở thành một người phụ nữ tự tin như thế”.
 
Sở hữu thân hình to lớn, Adele không phải chưa từng bị chỉ trích như lời Lady Gaga. Nhà thiết kế Karl Lagerfeld từng chê Adele "hơi mập mạp" nhưng cô không bận tâm. Nữ ca sĩ mới lên chức mẹ nói rằng, cô tự hào về cơ thể của mình và muốn tỏa sáng bằng chính giọng hát và con người thực sự.
 
Theo VNE

Các tin cũ hơn