Chris Brown vừa hôn Rihanna đã qua lại với Karrueche

Chủ nhật, 18/11/2012, 23:41
Chris Brown đã “lòi đuôi” bắt cá hai tay khi mới đây, người ta thấy anh chàng đang hẹn hò với cô bạn gái cũ, Karrueche Tran.


Chris Brown bị bắt gặp đang chở Karrueche

 
Chuyện tình tay ba đình đám nhất giới showbiz hiện nay đã chuyển sang diễn biến mới. Chỉ 24h trước người ta còn thấy chàng rapper da màu đang âu yếm cô bạn gái bốc lửa Rihanna thì vào sáng 22/10, cánh paparazzi lại chộp được cảnh bạn gái cũ của Chris Brown, Karrueche Tran cùng Chris rời khởi căn nhà của anh chàng ở Los Angeles.

Cặp đôi ăn mặc khá hợp nhau khi chàng đội mũ bóng chày, còn nàng cũng diện một chiếc áo bóng chày rộng thùng thình, nhìn họ chẳng có vẻ gì là một cặp đôi mới chia tay cả!
 
Đây là lần đầu tiên người ta thấy Chris cùng cô người mẫu gốc Việt đi cùng nhau kể từ khi anh bỏ Karrueche để quay lại với Rihanna. Còn nhớ, chính Chris Brown đã từng thừa nhận anh đang đau khổ vì trót dành tình cảm cho…cả 2 cô! Chính vì vậy dân tình không ngạc nhiên khi thấy gã Don Juan này một lúc qua lại với cả 2 người đẹp.
 


Karrueche ăn mặc khá lôi thôi khi đi ra từ nhà Chris

 
Mới đây các fan của cả Chris Brown và Rihanna được phen mừng thầm vì khi biết cặp đôi này tái hợp kể từ sau scandal Chris hành hung Rihanna vào bữa tiệc trước đêm trao giải Grammy 2009. Bằng chứng cho việc tái hợp này là hình ảnh cả hai đang trao nhau nụ hôn say đắm trong một hộp đêm vào thứ 7 vừa rồi.
 


Chỉ cách đây vài ngày Chris Brown bị bắt gặp hôn Rihanna

 
Nhưng vụ việc vừa qua giữa Chris và Karrueche lại làm thông tin về chuyện tình tay ba càng thêm nhiễu loạn. Mới đây, cô người mẫu gốc Việt đã đăng một dòng khá mập mờ trên tài khoản Twitter: “Mọi người sẽ tin tất cả những gì họ đọc được trên báo chí”.
 
Không phải tay vừa, Rihanna cũng nhanh tay đăng một dòng chữ khó hiểu khác lên tài khoản Twitter của mình, với ẩn ý gửi đến Chris Brown: “Một ai đó, dù có bận rộn cỡ nào cũng sẽ dành thời gian cho bạn nếu anh ấy thực sự quan tâm”, kèm theo đó là bức hình cô nàng 24 tuổi đang cầm điếu thuốc lá trên tay.
 
Theo TT&VH 

Các tin cũ hơn