Hà Tăng: Scandal, bản lĩnh đối mặt và đẳng cấp ngôi sao

Thứ ba, 27/11/2012, 10:09
Không phải là chưa từng có scandal nhưng với bản lĩnh ứng xử thông minh, Hà Tăng vẫn luôn là "ngọc nữ" trong sáng và đẳng cấp của showbiz Việt.
 
“Ném đá” mãi cũng… mỏi
 
Trong sự nghiệp làm nghệ thuật của mình, có lẽ scandal lớn nhất của Tăng Thanh Hà chính là sự xuất hiện của một shoot ảnh lộ nhũ hoa.
 
Ảnh: TTVN

Trong tấm ảnh đó, Tăng Thanh Hà cột tóc cao, trang điểm nhẹ nhàng, chiếc áo trắng thanh lịch nhưng lại để hở hai hàng cúc. Vô tình, “cô Trúc” để lộ một bên nhũ hoa và hình ảnh tế nhị không may bị rò rỉ khiến cộng đồng mạng liên tục chỉ trích.
 
Đứng trước tình huống khó xử, Hà Tăng không xoắn xuýt giải thích trước báo giới. Cô chọn cách im lặng tuyệt đối, đợi đợt sóng dư luận lắng dịu đi. Và đúng là, “ném đá” mãi cũng… mỏi, câu chuyện xì xèo dần lắng xuống.
 
Sau đó, nữ diễn viên “Dốc tình” được công chúng đón nhận trở lại. Đây là sự bao dung hoàn toàn có lý khi mà bức ảnh trên xét cho cùng chỉ sự cố nằm ngoài ý muốn.
 
Lời đồn chân dài “xoắn” đại gia
 
Từng bị đồn yêu không ít người nhưng trước khi đến với người chồng hiện tại – doanh nhân Louis Nguyễn, Hà Tăng chỉ thừa nhận chuyện tình cảm với hai người đàn ông: Huy Khánh và Cường đôla.
 
Ảnh: ngoisao

Yêu Huy Khánh, Hà Tăng hầu như không gặp bất kỳ điều tiếng gì. Nhưng khi chấp nhận tình cảm của Cường đôla thì lại là chuyện khác.
 
Nhìn bề ngoài, Cường đôla và Hà Tăng đúng là một đôi đũa lệch. Ngoài ra, Cường đôla còn nổi tiếng ăn chơi và có danh sách dài bạn gái gồm cả những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz.
 
Vì thế, đến với Cường đôla, chắc hẳn Hà Tăng cũng đã lường trước được chuyện mình bị đánh giá là hám của.
 
Bình tĩnh đối mặt với dư luận và thẳng thắn công khai tình yêu với Cường đôla – đó là cách Hà Tăng thể hiện mình tôn trọng bạn trai thế nào và bản thân cô trân trọng tình cảm của họ ra sao.
 
Chia sẻ với báo chí, Hà Tăng cho biết, cô đã khoảng thời gian vô cùng ấm áp và hạnh phúc bên Cường đôla. Rồi khi chia tay, thay vì quay ra trách móc, oán giận như thói đời hay thế, Hà Tăng vẫn luôn nói tốt về Cường đôla và coi tình yêu giữa họ là một kỷ niệm đẹp đẽ trong cuộc đời.
 
Bằng sự điềm đạm và chân thành, người hâm mộ không có lý do gì để phải nghi ngờ tình cảm một thời của Hà Tăng dành cho đại gia đất Gia Lai là không thật.
 
Nghi án “vui chơi ra sản phẩm”
 
Hồi đầu tháng Ba, tức là khoảng 8 tháng trước khi chính thức lên xe hoa với chàng doanh nhân giàu có Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà bị nghi có bầu khi cô xuất hiện tại một sự kiện với chiếc rộng thùng thình, đôi giày bệt và lấy túi che ngang bụng khi chụp ảnh.
 
Ảnh: vnmedia

Nhiều người nhận định, riêng chuyện “tín đồ giày cao gót” như Hà Tăng mà lại diện giày bệt đã là điều hết sức bất thường. Thêm vào đó, người ta cũng lờ mờ cho rằng, dường như khuôn mặt của “cô Trúc” có vẻ tròn trịa hơn.
 
Vẫn im lặng như với scandal lộ ngực, nhưng lần này, Hà Tăng nhanh chóng có ngay hành động ngầm dẹp tan tin đồn. Các trang báo mạng ngập tràn chùm ảnh “mới ra lò” của Hà Tăng, trong đó, người đẹp khoe được vòng hai siêu nuột.
 
Chỉ đơn giản có vậy, những đồn thổi quanh nghi án dính bầu bỗng chẳng còn đất để sống.
 
Sau nhiều năm gắn bó với showbiz Việt, tới tận giây phút nói lời chia tay với sự nghiệp giải trí, Tăng Thanh Hà vẫn là một “ngọc nữ”, một hình tượng ngôi sao đi vào lòng công chúng bằng chính cống hiến nghệ thuật chân chính của mình.

 
Theo DanViet

Các tin cũ hơn