Ngỡ ngàng khi U50 Hứa Tịnh trẻ như gái xuân

Thứ ba, 27/11/2012, 16:17
Nàng “Tống Khánh Linh” dù bước sang tuổi 43 nhưng nhan sắc lại hoàn toàn đi ngược với thời gian.

Hôm qua (26/11), Hứa Tịnh cùng một số diễn viên như Trương Tịnh Sơ, Lý Vũ Xuân… đã có mặt tại Bắc Kinh để tham dự cuộc họp báo cho bộ phim Như mộng chi mộng. Mặc dù đứng bên cạnh dàn ngôi sao kém mình đến chục tuổi nhưng Hứa Tịnh lại được coi là mỹ nhân có nhan sắc trẻ trung và nổi bật nhất.
 

 
Hứa Tịnh cùng đoàn làm phim “Như mộng chi mộng” họp báo tại Bắc Kinh
 
Xuất hiện trên sân khấu với trang phục váy ôm sát cơ thể cùng 2 gam màu đen và trắng, kiều nữTiếu ngạo giang hồ khiến ai cũng phải ngỡ ngàng vì nét đẹp tràn đầy sức xuân của cô. Kiểu tóc ngắn thời trang của Hứa Tịnh càng làm cô trẻ hóa hơn bao giờ hết. Không một ai có thể ngờ rằng cô đã bước sang tuổi 43.
 
 

 
Cận cảnh vẻ trẻ đẹp như gái đôi mươi của U50 Hứa Tịnh
 
Năm 2012 là một năm đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Hứa Tịnhkhi cô nhận vai một nhà báo trong bộ phim Hollywood mang tên Looper. Tại đây, cô có dịp hợp tác chung với nam tài tử nổi tiếng Bruce Willis.
 

 

Được khán giả đặc biệt yêu mến qua vai diễn nàng Nhậm Doanh Doanh trong Tiếu ngạo giang hồ năm 2001, Hứa Tịnh còn thể hiện rất xuất sắc vai diễn Tống Khánh Linh trong bộ phim “bom tấn” Đại nghiệp kiến quốc bên cạnh Trương Quốc Lập, Lưu Đức Hoa, Trần Khôn…

Theo TTVN 

Các tin cũ hơn