Thiếu gia Đài chuốc chất kích thích, cưỡng dâm mẹ kế

Thứ hai, 22/10/2012, 12:07
Tại phiên xử cuối cùng hôm cuối tuần vừa rồi, Lý Tông Thụy bị kết án 14 năm cho những tội trạng của mình.
Ngày 19/10, phiên xử Lý Tông Thụy - thiếu gia nhà họ Lý nổi tiếng giàu có đã diễn ra và thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo bản án được tuyên bố, Lý Tông Thụy chịu mức án 14 năm tù sau khi thừa nhận hành vi cưỡng dâm các cô gái sau khi chuốc say cho họ.

Điều đặc biệt, một trong những nạn nhân của vị này là mẹ kế của anh, tức là người phụ nữ đang hẹn hò với cha ruột của Lý Tông Thụy. Theo thông tin từ một tạp chí Hong Kong, người mẹ kế mặc dù không xuất hiện tại tòa với vai trò nhân chứng nhưng cũng đóng góp những bằng chứng đáng kể trong quá trình điều tra.
 

Rất nhiều hình ảnh trụy lạc của Lý Tông Thụy bị rò rỉ.

Phiên sơ thẩm diễn ra ngày 19/10 chỉ quay quanh vấn đề cốt lõi: Lý Tông Thụy có chuốc say những bạn tình của mình trước khi quan hệ tình dục với họ hay không. 13 người phụ nữ đâm đơn kiện thiếu gia họ Lý đã khẳng định tại phiên tòa rằng họ bị rơi vào tình trạng mất kiểm soát vì quá chén, sau đó bị trở thành những "diễn viên phim cấp ba" bất đắc dĩ.

Dựa trên những bằng chứng thu thập từ nhà riêng của Tông Thụy (chất kích thích, video...) cơ quan chức năng đã chứng tỏ điều này. Số phụ nữ quan hệ tình dục với Lý Tông Thụy và bị vị này ghi hình lại được cơ quan chức năng xác định là 50 người, nhiều trong số đó bị ghi hình hơn một lần.

Dù danh tính của những người này đều được nắm rõ nhưng chỉ có 13 người can đảm ra tòa đối chất, bất chấp nỗ lực kêu gọi của cơ quan chức năng. Phần nhiều trong số đó là người mẫu trẻ.
 
Tại phiên tòa, Lý Tông Thụy ban đầu khăng khăng tuyên bố tất cả những phụ nữ lên giường với anh đều là tự nguyện. Tuy nhiên, đối chất với các nhân chứng và chứng cớ mà tòa đưa ra, vị thiếu gia cuối cùng thừa nhận sử dụng thuốc kích thích nhằm kéo các cô gái này lên giường, và số thuốc được anh mua trên mạng.
 

Lý Tông Thụy trong thời gian xét xử.

Cũng theo khai nhận của Lý Tông Thụy, sở thích của anh là các cô gái tóc dài, và quy trình "làm việc" của vị này bao gồm: chuốc say nạn nhân tại bar, đưa họ về nhà, sau đó lén bỏ chất kích thích không mùi, không màu vào đồ uống của họ.

Cuối cùng, công đoạn cuối sẽ là "vui vẻ" và ghi hình, trong khi các cô gái không hề biết gì, hoặc rơi vào trạng thái nửa mê nửa tỉnh. Toàn bộ số đĩa ghi lại cảnh ân ái này, Lý Tông Thụy đều khoe với bạn bè. Một trong những bạn thân của Tông Thụy cũng đã bị bắt vì tung số phim, ảnh trên lên mạng.

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích