Những dẫn chứng cho thấy công nương Anh sẽ sinh con gái

Thứ ba, 11/12/2012, 12:27
Những dẫn chứng xác thực về khoa học cho thấy rất nhiều khả năng công nương Anh sẽ sinh ra một nàng công chúa xinh đẹp.

Từ tình trạng Kate Middleton nôn nhiều do ốm nghén là biểu hiện thường thấy ở những người phụ nữ sinh con gái.

Hơn nữa cơ thể mảnh mai của công nương Anh cũng khẳng định điều này. Theo một nghiên cứu năm 2008 tại Đại học Exeter cho thấy, phụ nữ tiêu thụ chế độ ăn có hàm lượng calo thấp hơn, có nhiều khả năng sinh con gái, bởi phụ nữ có thể sinh trưởng trong môi trường cần ít chất dinh dưỡng hơn.

Hoàng tử William và công nương Kate

Do đặc tính công việc phải di chuyển nhiều bằng máy bay của hoàng tử William cũng là một căn cứ cho việc này. Theo nghiên cứu của Mỹ cho thấy, các phi công có 80% khả năng sinh con gái.

Giả thiết cho rằng, việc tiếp xúc với bức xạ trên máy bay làm giảm số lượng tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y quyết định việc sinh con trai, trong khi tinh trùng mang nhiễm sắc thể X không bị ảnh hưởng.

Và nếu Kate được phát hiện tới gặp một bác sỹ chuyên khoa da liễu, tỉ lệ đặt cược gần như chắc chắn cô sẽ sinh con gái. Bởi theo một nhà nghiên cứu người Pháp phát hiện thấy, các bà mẹ bị mụn khi mang thai 90% mang bầu là con gái, do dư thừa nội tiết tố nữ estrogen.

Tuy nhiên, việc lạnh chân lại là biểu hiện của phụ nữ sinh con trai. Bởi chân lạnh là một triệu chứng của tuần hoàn kém và các nhà khoa học Đức đã tìm thấy rằng điều kiện này trong thời kỳ mang thai thường có kinh nghiệm trong số những phụ nữ mong đợi con trai, mặc dù họ chưa có thể giải thích tại sao.

Vậy cuối cùng, Kate sẽ sinh con gái hay con trai, hãy để cô tự đưa ra cảm nhận cá nhân, rằng mình mong đợi một đứa bé trai hay gái. Theo các nhà khoa học từ Arizona, trực giác của phụ nữ là yếu tố dự đoán giới tính chính xác nhất, với khả năng chính xác lên tới 70%.

Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích