Beyonce bị chê trình độ 'như học sinh lớp 5'

Thứ ba, 11/12/2012, 07:36
Người dẫn chương trình Wendy Williams trở thành tâm điểm của dư luận khi cho rằng nữ hoàng R&B nói năng chỉ ngang học sinh tiểu học.
Trong buổi ghi âm “The Wendy Williams Show” của kênh truyền hình Foxcuối tuần trước, Wendy thảo luận về bộ phim tài liệu sắp tới trên kênh HBO của Beyonce, nơi nữ ca sĩ hứa hẹn mang đến cho khán giả những hình ảnh “thô mộc, chân thật và những bí mật chưa tiết lộ”.
 
Wendy Williams và Beyonce (phải). Ảnh: Wenn.

“Tôi là một fan của Beyonce. Tôi sẽ xem phim này ngay cả khi cô ấy không giới thiệu nó với chúng tôi. Và may mắn thay, trong nhà tôi có một chiếc tivi chạy phụ đề, nhờ đó tôi có thể hiểu được cô ấy nói gì. Bạn biết đấy, Beyonce không thể nói. Cách nói của Beyonce giống như cô ấy chỉ học đến lớp 5”, Wendy nói.

Khi khán giả tại trường quay đồng thanh ồ lên một cách ngạc nhiên, Wendy tiếp tục: “Xin lỗi. Tôi vừa nói tôi là một fan của Beyonce, nhưng chúng ta phải nói thật với nhau. Tôi là người thành thật”. Nguồn tin trên Nydaily News cho biết Wendy không hối hận về những gì cô đã nói. Nữ MC từ chối bình luận thêm trong khi đại diện của Beyonce chưa lên tiếng phản hồi vụ việc.

Bộ phim tài liệu của Beyonce hé lộ những góc nhìn hậu trường cuộc sống của nữ ca sĩ với con gái Blue Ivy Carter, công việc kinh doanh của cô và theo chân các buổi hòa nhạc của Beyonce. Phim sẽ phát trên kênh HBO vào 16/2/2013.

Theo VnExpress 

Các tin cũ hơn