Lộ diện top 4 "Người dẫn chương trình truyền hình 2012"

Thứ hai, 10/12/2012, 14:33
Nguyễn Thành Trung, Trà My, Khánh Ly, Hồng Nhung đã xuất sắc vượt qua 4 thí sinh còn lại để có mặt trong đêm chung kết "Người dẫn chương trình truyền hình 2012".
Trong đêm chung kết 2 diễn ra lúc 20 giờ 30 ngày 8-12 tại phim trường Đài truyền hình TPHCM, 8 thí sinh đã tranh tài qua 2 phần thi.
 
Một là giới thiệu và thuyết trình về video clip do mình thực hiện trước đó về một đề tài thời sự hoặc một nhân vật nổi tiếng (ở một hay nhiều lĩnh vực bất kì). Những đề tài được thí sinh chọn như văn hóa trà, văn hóa cà phê, nhảy flash mob, sự bùng nổ của thức ăn nhanh, bữa ăn sáng, chàng trai Tây đam mê nhạc Việt… Sau đó, các thí sinh trò chuyện giao lưu với nhân vật trong phóng sự và trả lời câu hỏi của ban giám khảo.
 
Phần thử thách thứ hai là mỗi thí sinh sẽ dẫn lại một chương trình của người dẫn chương trình mà mình yêu thích trước khi gặp gỡ, trò chuyện với họ ngay tại sân khấu trong thời lượng 2 phút 30 giây. Trong phần thử thách này, 4 cặp thí sinh đã lần lượt chọn 4 chương trình để dẫn lại như Ngôi nhà mơ ước, Thành phố buổi sáng, Bếp yêu thương, Tiếng hát truyền hình…
 
Nguyễn Thành Trung gây ấn tượng với phong cách dí dỏm, hài hước và tự tin thể hiện khá rõ trong phần dẫn lại chương trình Thành phố buổi sáng và giao lưu với diễn viên Trung Dũng cùng với Hoàng Linh Thủy. Tuy nhiên theo nhận xét của giám khảo Quỳnh Hương thì Thành Trung hay nuốt âm do nói quá nhanh. 
 


Thí sinh Nguyễn Thành Trung với cách dẫn dí dỏm, hài hước

Trong khi đó, Khánh Ly được đánh giá cao với lối dẫn nhẹ nhàng, sâu lắng. Trong phần dẫn lại chương trình Ngôi nhà mơ ước, Khánh Ly đã ‘chạm” đến trái tim khán giả bằng sự lắng đọng và tình cảm.

Hồng Nhung nhận được nhiều lời khen từ đoạn clip phóng sự về nhảy flash mob trong giới trẻ. Riêng Trà My có phần giao lưu với khách mời rất ăn ý bằng sự tinh tế với đôi mắt “biết nói”.
 
Một vài lỗi dễ thấy của các thí sinh trong đoạn clip phóng sự khiến giám khảo “tiếc” là nghiêng về miêu tả, chọn góc nhìn chưa hay, chưa làm rõ vấn đề. Còn phần giao lưu, thí sinh và nhân vật không có sự nhịp nhàng, do đã có kịch bản và sự chuẩn bị trước nên sau khi hỏi xong, thí sinh không lắng nghe câu trả lời của khách mời.
 


Thí sinh Trần Thị Hồng Nhung  

 

 
Trà My duyên dáng với cách dẫn sâu lắng, nhẹ nhàng
 


Khánh Ly được nhiều khán giả bình chọn nhất

Tuy không được đi tiếp nhưng màn giao lưu của thí sinh Minh Ngọc với Martin Yan, "siêu đầu bếp" trong chương trình dạy nấu ăn Yan Can Cook, diễn ra khá sinh động. Sự tung hứng và lối nói chuyện hài hước, dí dỏm của vị đầu bếp nổi tiếng làm cho chương trình sôi nổi và hào hứng hơn.
 



Martin Yan, "siêu đầu bếp" đã có phần giao lưu hào hứng với Minh Ngọc
 
4 thí sinh Nguyễn Thành Trung, Trà My, Khánh Ly, Hồng Nhung sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng với ba thử thách.
 
Thử thách đầu tiên là mỗi thí sinh sẽ kết hợp cùng một trong hai người dẫn chương trình chính của đêm thi để dẫn vào các tiết mục biểu diễn. Tiếp theo, thí sinh sẽ giao lưu trò chuyện với nghệ sĩ đó sau khi họ hoàn thành tiết mục của mình. Thứ thách tiếp theo, thí sinh sẽ đối thoại với khách mời giữ vai trò phản biện.
 
Phần thi thứ ba luôn là phần thi hấp dẫn và gay cấn nhất. Ban giám khảo sẽ đánh giá được khả năng ứng biến nhanh, cũng như kiến thức nền và cung cách ứng xử của từng thí sinh, từ đó tìm ra người xứng đáng nhất cho giải Én vàng 2012.
 
Chương trình diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 15-12 tại phim trường Đài truyền hình TPHCM và được trực tiếp trên HTV9.
 
Theo Nguoilaodong 

Các tin cũ hơn