Thí sinh giả gái của Got Talent khiến giám khảo nổi giận

Thứ hai, 10/12/2012, 08:05
Để tiết mục của mình thêm hấp dẫn, một thí sinh nam đã quyết định chi mạnh tay cho phần trang phục và giả gái. Tuy nhiên, cố gắng này lại khiến giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh không mấy vui lòng.
 
Trong tập 2 vừa phát sóng tối chủ nhật 9/12 trên VTV3, khán giả chứng kiến một màn trình diễn khá đặc biệt được thể hiện bởi thí sinh Hoàng Duy Dũng có tên khẩu thuật đàn bầu. Nghe tên có vẻ lạ lẫm, nhưng thực ra đây là phần thi giả tiếng đàn bầu bằng âm thanh phát ra từ miệng vốn được rất nhiều người thể hiện từ trước.
 
Để tiết mục của mình thêm bắt mắt và hấp dẫn, Duy Dũng đã quyết định giả gái với áo dài, bộ tóc và gương mặt được trang điểm kỹ càng. Lên sân khấu, thí sinh này còn ưỡn ẹo tự giới thiệu bản thân là Hoàng Thị Mai Hương, năm nay 28 tuổi, ở Hoa Thanh Quế (đọc trại từ quê Thanh Hóa). Trước đó, “anh” cũng không quên buông lời trêu chọc Huy Tuấn.
 
Hoàng Duy Dũng biến thành... Hoàng Thị Mai Hương

Đánh giá về phần thể hiện của Duy Dũng, ban giám khảo không dành nhiều lời chê trách, thậm chí anh còn nhận được những tràng cười và vỗ tay khá nhiệt tình từ khán giả.
 
Tuy nhiên, vẻ ngoài được hóa trang… khá mạnh tay của thí sinh này lại vô tình khiến ban giám khảo, nhất là Thành Lộc và Thúy Hạnh không mấy hài lòng. Thúy Hạnh ngay lập tức phải đặt ra câu hỏi: “Bạn đến với cuộc thi này có thật sự nghiêm túc không?".

Sau đó, giám khảo này còn thẳng thắn yêu cầu thí sinh nam ra ngoài thay đồ: "Tôi yêu cầu bạn đi vào cánh gà, cởi bỏ bộ trang phục bạn đang có, bớt trò lố của bạn lại, thay bộ trang phục bình thường và quay lại với chúng tôi để nghe ý kiến cuối cùng”.

 
Với giám khảo Thành Lộc, anh thậm chí không giữ được bình tĩnh và chia sẻ sự tức giận: “Tôi là diễn viên thường xuyên đóng các nhân vật nữ. Tôi cảm thấy mình bị xúc phạm nghề nghiệp của mình vì hình ảnh bạn tạo ra xấu quá. Kiểu vẹo hình vẹo dáng gây cười như vậy tôi thật sự không ưng ý”.
 
Thí sinh này vẫn được đi tiếp vào vòng trong

Cuối cùng, sau khi trở lại sân khấu với bộ dạng nam giới thật của mình, Duy Dũng vẫn nhận được tin vui khi có sự đồng ý của cả ba vị giám khảo để vào vòng trong. Tất nhiên, kết quả này được đưa ra phải kèm theo yêu cầu: “Tôi muốn anh biểu diễn bằng con người thật của mình”, giám khảo Thúy Hạnh.
 
Một màn trình diễn khác để lại ấn tượng nhất trong tập 2 này có lẽ thuộc phần thi vừa hát vừa đệm đàn của chàng trai bị mất cả 2 tay Quyết Thắng.
 
Nghị lực của Quyết Thắng khiến khán giả thán phục

Thật ra, Quyết Thắng có thể hiện không quá xuất sắc, nhưng câu chuyện cảm động của của anh không xuất phát từ điểm này.

Bước lên sân khấu với đôi bàn tay bị cụt ngắn đến khuỷu tay do bị tai nạn lao động cách đây 3 năm, nhưng chính thái độ lạc quan, giàu nghị lực vượt qua hoàn cảnh của anh để có thể hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình mới đủ sức làm tất cả mọi người phải cảm động.

Có lẽ khán giả vẫn chưa quên hình ảnh chàng trai khiếm thị chơi nhạc cụ Nguyễn Thanh Bình của mùa đầu tiên. Dù dừng chân ở vòng bán kết, nhưng tinh thần của Thanh Bình đã khiến ban giám khảo và khán giả thán phục.

Quyết Thắng cũng là một trường hợp như vậy. Dù chưa thể đoán được anh có vượt qua được các thí sinh khác để tiến sâu vào vòng trong hay không, nhưng với lời chia sẻ: “Tôi muốn tự mình làm hết tất cả mọi việc”, anh đang tiến gần với việc chiến thắng được hoàn cảnh của mình.

 
Bên cạnh đó, phần thi chơi guitar của hai chị em Đoàn Thị Mỹ Hạnh (14 tuổi) và Đoàn Thị Mỹ Duyên (9 tuổi) cũng khiến mọi người thích thú. Đặc biệt hơn khi  biết rằng cả hai chị em đều không phải là người chơi guitar chuyên nghiệp, gia đình cũng không có ai theo nghệ thuật để hướng dẫn.

Là một nhạc sĩ, giám khảo Huy Tuấn tỏ ra cực kỳ khó tính trong các tiết mục về âm nhạc. Do đó, khi màn trình diễn của hai cô bé giành được sự thán phục của vị giám khảo này, đó không phải là một chuyện đơn giản.
 
Hai chị em Mỹ Hạnh và Mỹ Duyên

Xuất hiện trong trang phục khỏe khoắn, 33 cụ bà từ 51 đến 80 tuổi của câu lạc bộ Ngôi Nhà đã gây bất ngờ cho cả ban giám khảo và khán giả khi giới thiệu màn trình diễn của mình: nhảy hiphop – loại hình nghệ thuật được mặc định cho giới trẻ.

Màn trình diễn của các cô các bà được sự ủng hộ nhiệt tình của cả khán phòng, thậm chí những khán giả lớn tuổi còn đứng cả dậy để vỗ tay cổ vũ cho  tiết mục thú vị này.

Một thành viên trong nhóm còn thực hiện 3 cú lộn người trên sân khấu khiến tất cả mọi người vô cùng thán phục và thích thú. Dù không được đi tiếp, nhưng điều quan trọng hơn cả vẫn là tiếng cười mà họ mang lại.
 
Các cụ bà tưng bừng với hip-hop

Vốn có thế mạnh trong các tiết mục ca hát, nhưng trong buổi casting thứ 2 của khu vực miền Bắc, khán giả được dịp chứng kiến nhiều thảm họa hơn là các hiện tượng.

Thí sinh Hán Duy Thiện dù đã tặng giám khảo Thúy Hạnh một bó hoa và 1 bông hồng để thể hiện sự ngưỡng mộ của mình, nhưng bài thi của anh vẫn bị 3 giám khảo bấm dấu X. Những giai điệu ngộ nghĩnh đáng yêu của bài hát Maruko được thể hiện bởi thí sinh Vũ Thị Hồng Hạnh cũng bị rơi vào tình cảnh bị “chối bỏ” tương tự.

Thí sinh Trần Trung Kiên với bộ đồ thể thao và bài hát Wavin' Flag – bài hát cổ động cho World Cup 2010 lại khiến Huy Tuấn nhớ về hình ảnh: “Trong một trận đá bóng, một vài ông say hơn tôi trèo lên sân khấu hát bài y như vậy".
 
Hai trong số các tiết mục hát bị nhận 3 dấu X

Phần thi hát duy nhất nhận được sự đồng ý bước tiếp vào vòng trong thuộc về thí sinh Lương Thị Ngọc Diệp đến từ Quảng Ninh.

Theo đánh giá của nhiều khán giả, phần thi của cô gái xinh đẹp này không quá đặc sắc và đủ thuyết phục để được xem là một tài năng. Tuy nhiên, những tiết mục nhận được 2 sự đồng ý và vượt qua vòng loại sân khấu này không đồng nghĩa với việc sẽ được vào vòng bán kết.

Các giám khảo sẽ họp lại với nhau và chọn ra 49 tiết mục sau vòng loại sân khấu để đi vào vòng bán kết.

 
Ngược lại, các phần thi nhảy múa tiếp tục chiếm ưu thế và ngày càng đặc sắc với chàng trai hành nghề tạo mẫu tóc Nguyễn Công Đạt nhưng lại rất chuyên nghiệp với popping, nhóm Thợ săn V (V-hunter) cùng tiết mục hiphop trên nền nhạc dân ca Lý ngựa ô duyên dáng và hài hước, hai chàng trai Nguyễn Khắc Linh và Phạm Tuấn Linh và qua tiết mục nhảy popping.
 
Đánh giá chung, tập 2 của Vietnam’s Got Talent đã hấp dẫn và có nhiều giá trị nhân văn hơn tập ra mắt vào tuần trước. Tuy nhiên, do nhiều lý do thuộc về biên tập, nhiều tiết mục cảm động nhưng không được đẩy lên cao trào để khiến khán giả phải trầm trồ thán phục hoặc rơi nước mắt. Một hiện tượng của mùa thứ 2 tất nhiên cũng chưa xuất hiện!

 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn