Sao Việt bàn chuyện lấy vợ lấy chồng và chuyện nghề

Chủ nhật, 09/12/2012, 10:58
Tăng Thanh Hà không thuộc type lấy chồng rồi dựa dẫm; Dũng “khùng” chưa có nhu cầu lấy vợ thì sao phải lấy; Hiền Thục không chồng nên rất tự do; Xuân Hinh thắc mắc “Ai cũng đặc sản cả thì ai làm cà muối?”...

 
 

Chủ nhân của những phát ngôn ấn tượng trong tuần

Diễn viên Tăng Thanh Hà: Không thuộc type phụ nữ lấy chồng rồi dựa dẫm
 


Chúng tôi mỗi người có một công việc và hướng đi riêng, và chúng tôi yêu nhau vì sự độc lập đó. Tôi không thuộc type phụ nữ lấy chồng rồi sẽ dựa dẫm, dẫu biết đó là một hình ảnh không xấu, cũng không có gì sai. Nhưng bản thân tôi có những kế hoạch riêng và chồng tôi cũng ủng hộ. Đồng thời tôi cũng nói, khi nào anh cần gì thì em sẽ giúp.

Chúng tôi cũng có một cam kết rất rõ ràng, dù đã kết hôn nhưng chúng tôi vẫn tôn trọng cuộc sống riêng của nhau. Mỗi người đều dành thời gian cho bạn bè của mình và điều đó cần được gìn giữ. Yêu rồi cưới xong mất hết bạn bè chỉ vì sự ràng buộc và chiếm hữu, thì bản thân của cuộc hôn nhân đó đã mất đi ý nghĩa cao đẹp, là mang lại hạnh phúc cho nhau… (Theo Sành Điệu)

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: Chưa có nhu cầu lấy vợ thì sao phải lấy
 


Tôi nghĩ dại dột nhất trên đời là xác định tuổi bao nhiêu để lấy vợ, tôi cho rằng chuyện xác định lấy vợ cũng chẳng để làm gì. Nói mình lấy vợ ở cái tuổi đấy nhưng tuổi đấy mình vẫn chưa có nhu cầu lấy vợ thì sao phải lấy. Lấy vợ cũng quan trọng nhưng tuổi tác thì không, đến 50 tuổi mình vẫn chưa có nhu cầu thì sao phải ép.

(…) Hiện tại tôi vẫn đang ở một mình và thấy cuộc sống khá ổn, tôi vẫn chưa có nhu cầu về mấy việc có nhà, có vợ, có con. Tôi vẫn chưa phải lo lắng cho quá nhiều người nên tôi thấy mình tự do và rất thoải mái. (Theo Eva)

Ca sĩ Hiền Thục: Tôi không chồng nên tôi rất tự do
 


Tôi may mắn gặp được người đàn ông có thể lo lắng cho cuộc sống của mình, nhưng kể cả nếu không gặp được người như vậy thì tôi vẫn là người rất tự chủ về kinh tế. Bản thân tôi có thể lo rất tốt không chỉ cho tôi mà cho những người thân của tôi.

(…) Một người phụ nữ không chồng, nói nôm na là một người phụ nữ bất hạnh. Nhưng như vậy thì lại phải được cái khác bù lại. Tôi không chồng nên tôi rất tự do. Tôi không phải ràng buộc bởi tình cảm của bất cứ người đàn ông nào. Tôi không phải sợ hãi, không phải làm theo lời người đó hay “đón ý dòm mặt”. Tôi có thể muốn yêu thì yêu, không muốn yêu thì thôi.

(…) Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ ràng buộc với người đàn ông nào. Hôn nhân đối với tôi chỉ là hình thức. (Theo Dân Việt)

Nghệ sĩ hài Xuân Hinh: Ai cũng đặc sản cả thì ai làm cà muối?
 


Nhiều khi diễn với bạn diễn thì cũng phải để cho người ta trội lên, mình cũng bình thường thôi chứ! Có lúc bình thường, có lúc cao trào, có lúc nhẹ nhàng, duyên dáng thôi. Có khi tôi diễn cho khóc oải, mệt lả ra ấy chứ.

Mục đích diễn hài là phải làm cho khán giả cười trước đã. Không thì chuyển thành bi kịch mất. Trong một chương trình nhiều tiết mục thì lại phải có người này người kia, dí dỏm theo những cách khác nhau. Có nhóm trẻ thì các cháu giật nhạc mạnh rock rap, mình có tuổi đi bộ theo còn mệt, thì chơi nhạc nhẹ thôi. Như mâm cơm phải có món mặn món nhạt.

Ai cũng đặc sản cả thì ai làm cà muối? Hay là đợt này tôi làm đậu phụ mắm tôm nhỉ, cho nhẹ nhàng thôi!(Theo VietNamNet)

Siêu mẫu Ngọc Quyên: Nghề người mẫu ảo lắm
 


Nghề người mẫu ảo lắm, mọi người nhìn vô bề nổi và sự xa hoa thì nghĩ rằng chúng tôi sung sướng. Có người nghĩ rằng nghề này giống như một đại gia và kiếm được rất nhiều tiền để sở hữu đồ hiệu đắt giá nhưng lương kiếm được không phải như thế. Biết bao chi phí phải lo như đi lại, trang điểm, quần áo… tốn kém lắm chứ không phải cứ diễn là tất cả tiền đó của mình đâu.

(…) Tôi nghĩ nghề người mẫu cũng có giới hạn, giờ không tiết kiệm và gìn giữ thì sau này còn lại gì cho bản thân. Người mẫu kiếm tiền rất nhanh và dễ, một tháng lương công nhân 10 triệu thì một buổi diễn của mình đã hơn người ta rồi. Nhưng tiền chi phí rất nhiều thứ. (Theo Nhịp cầu Đầu tư)


Theo Danviet 

Các tin cũ hơn