Những ngôi sao làm phí tiền của Hollywood

Thứ bảy, 08/12/2012, 17:43
Eddie Murphy, Denzel Washington, Katherine Heigl, Sandra Bullock nằm trong top danh sách những ngôi sao được trả thù lao quá đà ở Hollywood năm qua.


Eddie Murphy 

 
Theo thống kê mới nhất của tạp chí Forbes, Eddie Murphy giành ngôi đầu trong danh sách những diễn viên được trả thù lao quá mức so với thực tế. Các bộ phim anh tham gia gần đây như "Imagine That", "A Thousand Words", "Meet Dave" đều thất bại về doanh thu và theo đánh giá của Forbes thì "sự nghiệp của Murphy đã lụi tàn". Việc làm MC lễ trao giải Oscar năm ngoái cũng chẳng giúp cứu vãn lại được chút danh tiếng cho anh.
 
Nam diễn viên da màu này cũng là người sinh lợi kém nhất cho các phòng vé năm qua (năm 2011 anh đứng thứ 2). Theo tính toán của Forbes thì với mỗi USD Murphy được trả cho ba bộ phim gần đây nhất của mình thì nó chỉ thu về 2,30 USD tại phòng vé. Bộ phim "Tower Heist" có anh tham gia chỉ thu về 153 triệu USD dù chi phí lên tới 75 triệu USD.
 


Katherine Heigl

 
Đứng nhất ở cánh các diễn viên nữ là Katherine Heigl, kế đến là hai diễn viên từng đoạt giải Oscar, Reese Witherspoon và Sandra Bullock với mức dao động từ 3.40 - 5 USD thu được cho mỗi USD họ được nhận. Forbes cho rằng Witherspoon là một trong những lựa chọn đáng đặt dấu hỏi cho "How Do You Know", một trong những bộ phim tồi nhất 2010 bởi có chi phí tới 120 triệu USD nhưng phim này chỉ thu về 49 triệu USD.
 
Các ngôi sao Denzel Washington, Adam Sandler, Jack Black, Nicholas Cage,  Ben Stiller và Sarah Jessica Parker cũng nằm trong top 10 những diễn viên sinh lời kém nhất Hollywood năm qua. Trong khi đó, Will Ferrell, người đứng đầu danh sách này 2 lần trong 4 năm qua thì năm nay biến mất một cách ngoạn mục khỏi top 10 dù năm ngoái tên anh vẫn có trong top 3. 
 


Sarah Jessica Parker cũng không còn "hot".

 
Theo Vietnamnet 

Các tin cũ hơn