Chê trai Việt kém sex, Michiyo Phạm Ngà yêu phải… gay

Chủ nhật, 09/12/2012, 11:11
Michiyo Phạm Ngà cùng bạn trai trở về Việt Nam để chuẩn bị cho Lễ đính hôn. Ngỡ đây sẽ là một happy ending cho cô gái “chê trai Việt”, thế nhưng, Michiyo chua chát nhận ra hôn phu của mình là người đồng tính...

>>'Ông bầu gạ tình' tung chứng cứ tố ngược Lan Trinh
>>Hé mở hậu trường 'chợ vỡ' của vedette Việt
>>Mr Đàm rủ Hà Hồ đi Nhật vì 'lương duyên' 15 năm trước
>>Bảo Anh sẽ thưởng cho ai có "clip nóng" Bảo Anh-Trần Lập

Nghệ sĩ múa đương đại Michiyo Phạm Ngà cùng bạn trai trở về Việt Nam để chuẩn bị cho Lễ đính hôn. Ngỡ đây sẽ là một happy ending cho cô gái “chê trai Việt”, thế nhưng, Michiyo chua chát nhận ra hôn phu của mình là người đồng tính, lợi dụng tiền bạc, danh tiếng của cô cho cuộc trở về ngoạn mục này.
 

Khi bức xúc thì lôi tiền ra mua vui

Uống say, phát tiền như phát chẩn trong quán bar là thú chơi trội của Michiyo Phạm Ngà?

- Đấy là những lúc tôi xả stress, muốn một cái gì đó cho vui, cho cuộc sống bớt nhàm chán. Trước tôi thường lên bar chơi, uống rượu những lúc buồn, căng thẳng.. .thấy vui là thích tung tiền như vậy cho cuộc sống của mình thoải mái. Lúc được tiêu tiền là lúc mình thấy thoải mái nhất.

Kiểu vung tiền Michiyo nghe có phần ngông nghênh như công tử Bạc Liêu trước kia vậy?

- Trước còn trẻ con thì hay đi bar chơi vì thích lắm, giờ cũng nhạt rồi, tôi không còn tha thiết những thú vui vô bổ này nữa. Mình tiêu tiền như vậy cũng vì bản chất trong con người mình có tính ga-lăng. Con gái nhưng lúc nào cũng như con trai ấy, đi đâu cũng phải take care bạn bè, gọi rượu và phải tính tiền cho mọi người.

Mình không thích đi đến đâu mà làm người ta buồn, cũng chả phải mình thể hiện gì nhưng khi đến một nơi, làm cho nơi đó vui thì người ta cũng nể mình. Cho họ niềm vui thì mình cũng vui.

Kiếm được đồng tiền bây giờ không dễ, tiêu tiền dễ như chị… chắc hẳn tiền của chùa?

- Đó là tiền của bản thân tôi làm ra. Tiền đi múa cũng không được nhiều, trước ở Nhật cũng được mấy nghìn đô một tháng. Giờ qua Dubai tôi cũng không đi biểu diễn nữa, thi thoảng chơi nhạc và làm nhạc thôi, làm biên đạo múa , thì mức lương cũng được khoảng 7000$ - 8000$. Số tiền này không đủ tiêu, tôi có nhiều tiền nhờ kinh doanh bất động sản.

Tôi cũng phóng khoáng trong kinh doanh vì có sẵn chất điên nghệ sĩ, đôi khi giao dịch xong, người ta còn thiếu nợ tiền mình đến vài trăm triệu, vậy mà mình cũng chẳng cần giấy tờ ký tá. Họ thích trả lúc nào thì trả. Tin nhau là chính. Bởi nếu họ muốn trả thì không giấy tờ họ cũng tự trả, còn kẻ đã cố ý không trả thì kí kết lăn tay họ cũng vẫn "bùng" như thường (cười).


"Com cóp cho cọp nó xơi" tuỳ vào điều kiện và khả năng của mỗi người mà tiêu pha cho đúng cách, mình thì cứ "xởi lởi trời cho", có nào tiêu thế, còn định nghĩa "trọc phú" chỉ dành cho những kẻ nửa mùa mới bán được ruộng đất hoặc những tay tham ô , tiền chùa.

Còn mình khác, từ bé đến lớn không thiếu thốn thứ gì, mình làm bằng sức lao động của mình, ngoài kinh doanh bất động sản ở VN, mình còn kinh doanh tại các nước Châu Á và Khu vực Trung Đông nữa, so với độ tuổi của mình thì mình tin là ít ai lao động hăng say được như mình.

Bản chất con người mình là làm cái gì mình muốn. Nếu muốn uống rượu thì không thể nào bảo mình đừng uống rượu được, muốn uống là uống từ 1 đến 3 chai cho say hẳn luôn. Còn khi đã không muốn, thì có mời thêm vàng mình cũng không nhấp môi chứ đừng nói uống một giọt rượu.

Đôi khi bức xúc thì lôi tiền ra mua vui cho mình. Xóa lấp những muộn phiền trăn trở cá nhân mình thôi. Tiền đó là của mình, mình muốn tiêu kiểu gì thì tiêu mà .

Sao số tiền đó chị không làm từ thiện? 15 ngàn đô để bao sân 1 quán bar cho bạn bè uống rượu, típ tiền cho khách như “gieo mạ” trong bar của chị cũng dư tiền cho 3 ca phẫu thuật tim dành cho trẻ em nghèo đấy! Chơi như chị… có đáng không?

- Nói về người nghèo thì là muôn thuở vì người giàu hay người nghèo cũng có ở khắp nơi. Quan trọng là tâm lúc nào, từ thiện lúc nào và chơi lúc nào. Những người phục vụ trong bar đâu phải ai cũng giàu có, họ cũng khó khăn, mấy khi có cơ may khách típ cho được 50$ hay 100$ đâu. Coi như hôm đó là ngày may mắn của họ đi!

Còn tôi và gia đình luôn luôn có những chuyến đi Lễ, đi từ thiện đến các vùng cao, vùng sâu nghèo khó. Tôi cũng gặp những hoàn cảnh đến sắn không có để ăn, tôi cũng chẳng hiểu họ sẽ ăn gì để sống. Lúc ấy mới hiểu rằng những em bé mồ côi, dị tật, mù loà kia... vẫn còn may mắn hơn những người nghèo thiểu số trên núi rừng phần nào, vì các em ấy còn được sống trong căn nhà ấm áp, có tình thương, học tập, còn được nhận tài trợ khắp nơi và đủ ăn...

Và nếu tôi có đóng góp thì cũng chẳng xá gì, còn các em bé và gia đình nghèo trên vùng cao bữa đói bữa no, lay lắt, cơm chẳng có ăn, áo chẳng có mặc... chi bằng tôi và gia đình dốc tâm sức tận tình đi Lễ tại các vùng xa xôi hẻo lánh, tiện thể mang theo quà bánh, quần áo và tiền mặt để giúp được bao người đói khổ ấy...

Nơi đó là những gia đình, em nhỏ không được ai quan tâm đến, không có bất cứ sự hỗ trợ đặc biệt nào, tôi nghĩ nên san sẻ từ thiện mọi nơi, không riêng gì đổ vào các trung tâm trong khi có gia đình nghèo tôi gặp, họ còn không biết đến tờ 500.000 đồng là tiền nữa, chúng tôi biếu mà họ sợ không tiêu được... tuần nào gia đình tôi cũng về các vùng xa xôi ít nhất 1 lần!

 
 

Kevin là gay, anh ấy chỉ lợi dụng tiền bạc, danh tiếng của tôi

Chị từng chia sẻ có những cuộc tình một đêm và sẵn sàng tặng tiền cho họ sau khi chia tay. Bạn trai người Việt của chị, Kevin Tuấn Hùng từng bị nghi vấn là “giai bao” khi chị tặng anh ta chiếc xe gần 1 tỉ 700 triệu?

- Tặng Kevin món quà đó rất bình thường đối với tôi. Tôi từng tặng nhiều người hơn như thế, chỉ khác nhau một điều là các giai trước im lặng trước báo giới, còn Kevin thì công khai.

Tôi cũng rất bất ngờ khi Kevin khoe chuyện được nhận quà với báo chí, tôi không thiết tha công khai điều đó đâu. Công khai tôi lại phải chịu tai tiếng, bị dị nghị theo, đó là cái tôi không thích. Món quà là tình cảm của mình bỗng dưng bị đem ra cho thiên hạ làm trò chơi để họ chửi mình.

Bản thân tôi cũng nghi ngờ đây là cú bắt tay PR tên tuổi cho Kevin khi anh ấy về nước tham gia đời sống âm nhạc?

- Tôi cũng nghe nhiều ý kiến trái chiều như thế, nhưng mọi người thích nghĩ gì mình đành chịu.

Tôi rất sợ người khác nói tình yêu của tôi dành cho Kevin là không có thật, hay chúng tôi dựng trò PR cho nhau. Bản thân tôi thích Kevin là người bình thường, nếu cứ bình lặng đi hát tôi thấy ok hơn là việc cố tình làm chiêu trò. Đã có rất nhiều bạn bè nói với tôi rằng Kevin đang lợi dụng tôi, nhưng khi ở nước ngoài tôi không tin vào điều đó. Trở về Việt Nam tôi cũng hơi thất vọng một chút, nhưng không sao, tính tôi ga-lăng mà.

 
 

Kevin Tuấn Hùng bên chiếc xe do Michiyo Phạm Ngà tặng

Ga-lăng để rồi bị cho là dại, đúng không?

- Khi yêu tôi cũng không nghĩ tới chuyện mình được lợi gì ở người yêu. Tôi thấy bạn mình không có những thứ đó, mình tặng họ vui. Thế là được rồi! Còn trong tình yêu, cho đi cũng là nhận được, nên tôi không thấy mình ngu dại. Yêu là cho và chia tay cũng là hết.

Với Kevin cũng là “yêu không bao giờ nói lời hối tiếc” chứ?

- Tôi đặt trọn niềm tin vào anh ấy, không bao giờ nghĩ anh ấy dùng một cái gì đó để lừa dối mình. Nhưng thời gian vừa rồi về Việt Nam, có nguồn tin khiến tôi nghĩ khác về anh ấy. Nhiều bạn bè nói: Kevin là gay, anh ấy chỉ lợi dụng tôi để PR hình ảnh cho bản thân mình. Tôi vẫn cố gắng tìm lý do để bao biện cho Kevin.

Nhưng cuộc tình này không đi đến hôn nhân, thực sự tôi rơi vào trạng thái bất ngờ, khi lúc chưa nhận xe thì yêu tôi tha thiết, lúc có xe rồi anh quay lưng 180 độ. Dù sao đây cũng là lần đầu nhận ra mình thật dại, dại mà vẫn vui. Vì thấy lần nào yêu cũng nguyên si cảm xúc như yêu lần đầu, dại lần đầu vậy! (cười)Tôi hâm lắm!

Bản thân Kevin vẫn xác đinh trên báo chí 2 người sẽ kết hôn trong thời gian tới, điều này chị cũng biết chứ?

- Tôi cũng rất bức xúc khi anh ấy lên báo và nói rằng sẽ cưới tôi, trong khi tình cảm 2 đứa đang sứt mẻ đi rất nhiều.

Thời gian về Việt Nam, anh ấy không thường xuyên đi chơi với tôi, không thường xuyên quan tâm hay thăm hỏi tôi cùng với gia đình như hồi ở bên Đức. Kevin đi với những người phụ nữ khác, các bạn "gay" khác và bỏ bê tôi. Đã yêu nhau, tôn trọng nhau thì không bao giờ hành động như vậy,

Tôi chưa yêu ai quá một tháng, chỉ cần một lần làm tôi không vui là tôi sẵn sàng phũi ngay. Với Kevin tôi đã cho anh cơ hội lớn lao, nhưng anh ấy đã đánh mất lòng tin, giờ tôi đã chính thức chia tay anh ấy sau 2 tuần ở VN, chính thức cắt đứt liên lạc 1 tháng nay. Và chính xác, anh ấy đã lừa dối tôi cả về tiền bạc, danh tiếng. Tôi chỉ thấy buồn một chút, ngu một chút (cười).

Có vẻ như chị đang ghen trong khi Kevin rất thoải mái khi chị hôn người đàn ông khác trong bar?

- Tôi không cho đấy là quảng đại, vì khi anh nghĩ đến chuyện dùng tôi để lợi dụng tiền bạc và danh tiếng thì chả có gì mà anh ấy không bỏ qua được. Anh ấy bỏ qua tất cả những sĩ diện, trò lố bịch để có tất cả, thì một nụ hôn của tôi với người khác đã thấm tháp gì.

Những gì anh ấy nói với tôi khác với những gì anh ấy làm. Anh ấy về nhà tôi dùng cơm được một lần, trong khi không đưa tôi về nhà anh ấy ở Việt Nam.

Có thể Kevin ngại ngần trước sự giàu có của gia đình chị? Cũng có thể gia đình chị chưa được giàu như Kevin mong muốn?

- Ồ không! Kevin biết trước hết mọi thứ khi chúng tôi quen nhau. Gia đình tôi thế nào, có tiền hay không, giàu có đến mức nào, nên chuyện không còn yêu nhau nữa thì gia đình không phải là lí do. Tôi tin phần nhiều Tuấn Hùng lợi dụng mình, thời điểm này anh ấy muốn rời bỏ. Anh ấy đã lấy được những thứ anh ấy cần.

Chị từng nói “yêu ai một tháng một ngày, tôi tặng người đó một tỉ”, chị đã yêu Kevin được bao lâu để tặng tiền cho anh ấy?

- Chúng tôi yêu nhau chắc cũng được 3-4 tháng thì số tiền tôi tặng anh ấy cũng lên tới 4 tỉ rồi. Dubai là đất nước của vàng ngọc, kim cương mà! (cười). Những thứ người ta thiếu thì mình tặng thôi. Nhưng thà nhận tiền của Michiyo còn hơn để Kevin phải nhận tiền của những “máy bay bà già”, như vậy thì tội cho Kevin lắm!

Trong thời gian 3, 4 tháng yêu nhau, điều gì khiến chị tin vào tình yêu của Kevin dành cho chị?

- Bây giờ nghĩ lại thì thấy có sự giả tạo trong đó, còn ban đầu yêu thì tôi bị mù quáng. Tôi nghĩ có người khác chăm sóc mình, ở xa như thế mà vẫn thường xuyên chuyển điện hoa, quà. Tất nhiên quà Tuấn Hùng tặng tôi chẳng đáng bao nhiêu, nó chỉ là cái áo, quần, dây buộc tóc, con gấu bông, tấm thiệp vài dòng chữ… nhưng chính vì cuộc sống của tôi thiếu người tặng những thứ nhỏ bé ấy, nên tôi vui, cảm động. Và thế là tôi tin.

Theo NCĐT 

Các tin cũ hơn