Sau thảm họa Gangnam Style, BGK Got Talent ‘nổi đóa’

Chủ nhật, 09/12/2012, 16:18
Sau thảm họa Gangnam style dàn dựng của MC Thanh Bạch, Thành Lộc và Thúy Hạnh sẽ ‘nổi đóa’ với thí sinh thái quá trong tập 2 tối nay (9/12).
 
Ngay từ tập đầu tiên, MC Thanh Bạch của Vietnam’s Got Talent 2012 đã gây chú ý với tiết mục ‘nhảy ngựa’ Gangnam style cùng thí sinh ngoài 60 tuổi. Trong tập 2 được phát sóng tối nay (9/12), khán giả sẽ tiếp tục được thư giãn thú vị với các tiết mục nổi bật của thí sinh khu vực phía Bắc.

Gần 40 người phụ nữ trung cao tuổi, có người thậm chí đã 80 nhưng vẫn trẻ trung, đầy sức sống trên sân khấu Got Talent.  Họ đến với chương trình không hơn thua mà chỉ để thỏa mãn niềm đam mê nhảy múa.
 
Cũng trong tập 2, nhiều tiết mục độc, lạ tiếp tục được chương trình khai thác: thí sinh Hoàng Duy Dũng thể hiện khả năng “khẩu thuật đàn bầu”, thí sinh Vũ Thị Hồng Hạnh hát được 4 thứ tiếng…
 

Tiết mục của nhóm thí sinh cao tuổi

Các tiết mục nhảy của các thí sinh miền Bắc tiếp tục chiếm ưu thế trong tập 2 của chương trình. Các giám khảo ngay từ những ngày vòng sân khấu diễn ra ở Hà Nội cũng đã thốt lên ngạc nhiên rằng các tiết mục nhảy năm nay quá tốt, tốt hơn cả mùa trước.

Trong tập 2 này, những tiết mục nhảy xuất sắc, đa dạng từ nhảy đơn đến nhảy đôi, từ hiphop đến popping: Thí sinh Nguyễn Công Đạt là thợ cắt tóc đem lại một tiết mục nhảy quyến rũ dựa trên chính những điểm tưởng như bất lợi về hình thể của mình; một nhóm thí sinh nhảy hiphop trên nền nhạc dân gian sôi động, nhóm popping Nguyễn Khắc Linh và Phạm Tuấn Linh đến với cuộc thi với tham vọng đưa đến cho khán giả những kỹ thuật popping thuần chất…

Các tiết mục hiphop, popping ngày càng quyến rũ và chuyên nghiệp hơn. Lần đầu tiên trong Vietnam’s Got Talent, Ban giám khảo, MC và toàn bộ ekip di chuyển ra ngoài trời, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thí sinh thể hiện phần thi của mình.

Đặc biệt, ở tập 2 khán giả sẽ chứng kiến 2 lần đầu Thúy Hạnh, Thành Lộc nổi nóng trên ghế nóng.
 

GK Thúy Hạnh 

Giám khảo Thành Lộc, Thúy Hạnh từ mùa đầu tiên đã nổi tiếng là những giám khảo dễ chịu nhưng trong tập 2 này, vị giám khảo này nổi nóng với sự thể hiện có phần thái quá của một thí sinh. GK Thúy Hạnh đã thể hiện thái độ khá quyết liệt trên ghế nóng và thẳng thắn phê bình sự thái quá này, còn GK Thành Lộc thì phát biểu “Tôi tức giận”.
 
Tập 2 Vietnam’s Got Talent 2012 sẽ được phát sóng vào lúc 20h tối nay (9/12) trên VTV3 và được VTC News tiếp sóng.

Theo VTCNews 

Các tin cũ hơn