Beyonce làm phim về cuộc đời mình

Thứ bảy, 04/08/2012, 08:59
Nữ hoàng R&B sẽ là đạo diễn, nhà sản xuất kiêm nhân vật chính trong bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của cô.
Ngôi sao 30 tuổi đang chào hàng một bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của mình đến các xưởng phim của Hollywood, theo Los Angeles Times. Bộ phim có sự trộn lẫn của âm nhạc và đời sống cá nhân, những bước nhảy trên sân khấu với những lời tự sự của Beyonce, một nguồn tin thân cận với dự án cho biết.
 
Phim sẽ có sự so sánh giữa hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu với cái nhìn thẳng thắn vào cuộc sống của Beyonce với tư cách một ngôi sao nổi tiếng, một người bận rộn với công việc kinh doanh và một bà mẹ.

 

Nữ ca sĩ Beyonce. Ảnh: Whitegadget.

Tờ Los Angeles Times nhấn mạnh, nữ ca sĩ “Single Ladies” đã làm việc không ngừng nghỉ trong suốt năm qua, dù cô vừa sinh con gái Blue Ivy Carter. Beyonce có buổi diễn đầu tiên sau khi sinh tại New Jersey, Mỹ hồi tháng 5.
 
Lần đầu tiên làm đạo diễn nhưng đây không phải là dự án phim tài liệu đầu tiên mà Beyonce tham gia. Năm 2010, nữ ca sĩ là nhân vật chính trong bộ phim tài liệu ngắn, "Beyoncé: Year of 4”.

Ngoài ra, Beyonce tham gia diễn xuất trong các bộ phim như "Austin Powers in Goldmember" (2002), “The Pink Panther” (2006), “Dreamgirls” (2006) và “Cadillac Records” (2008). Sắp tới, cô tham gia lồng tiếng cho nhân vật Queen Tara trong bộ phim hoạt hình “Epic”.
 


Theo Vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn