Cha mẹ Kristen Stewart cảm thông với Robert

Thứ bảy, 04/08/2012, 11:10
Bố mẹ nàng Bella hiểu rằng con gái họ đã gây ra một sai lầm không thể nào chấp nhận được, đồng thời họ rất thông cảm cho người bạn trai bị con mình phản bội - Robert Pattinson.


Sau khi vụ vụng trộm với đạo diễn Rupert Sanders bị báo giới phanh phui, Kristen Stewart đã lên tiếng xin lỗi bạn trai Robert Pattinson và rời khỏi ngôi nhà chung với anh. Hiện tại Kristen đang ẩn nấp tại nhà của bố mẹ cô ở California.
 
Khi biết con gái đã gây ra scandal tày đình, bố mẹ Kristen hiểu rằng lỗi lầm này khó mà tha thứ được và hoàn toàn thông cảm với Robert Pattinson - người bạn trai đã bị Kristen phản bội.

 

Robert và Kristen thời còn mặn nồng.

“Họ cảm thấy Kristen thực sự nên cảm thấy xấu hổ với chính bản thân mình, họ không hề đổ lỗi cho Robert việc không gọi lại cho Kristen”- nguồn tin nói với tạp chí Us. “Đây không phải Kristen mà họ biết”.

Trong khi đó, Kristen cũng mới tìm đến nữ diễn viên Jodie Foster, người đóng vai mẹ của cô trong bộ phim Panic Room để xin lời khuyên trong sự việc này. “Ngay sau khi nghe tin, Jodie liên lạc với Kristen để bày tỏ sự cảm thông của mình” - nguồn tin nói với Radar. “Họ trở thành bạn thân kể từ khi đóng bộ phim Panic Room năm 2002 và Jodie cũng giống như mẹ Kristen”.
 


Jodie và Kristen.

Nguồn tin tiết lộ Jodie đã khuyên nữ diễn viên 22 tuổi nên phớt lờ sự đeo bám của truyền thông và có thể “khóc bất cứ lúc nào vì Jodie sẽ luôn ở bên cô ấy”.

“Jodie quý Rob và thất vọng vì Kristen lừa dối anh ấy. Tuy nhiên, cô biết ở tuổi 22, Kristen vẫn rất trẻ và không may phạm sai lầm. Cô nghĩ rằng Kristen sẽ học hỏi từ việc này và sẽ trưởng thành hơn”.

Mặc dù scandal vụng trộm vẫn đang được công chúng quan tâm, mới đây, Kristen đã được chọn tham gia bộ phim mới có tên Lie Down in Darkness.
 


Sau scandal tình ái, Kristen liên tiếp nhận được vai mới.


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn