Cựu người mẫu Hồng Kông tiết lộ cám dỗ trong nghề

Thứ sáu, 03/08/2012, 11:39
Địch Bội Vân từng bị các “tú ông, tú bà” dụ dỗ tiếp khách, hầu rượu để được sung sướng, an nhàn. Cô cũng kể lại lần nguy hiểm khi ở trong phòng khách sạn với một “ông lớn làng điện ảnh”.


>>Mỹ nhân “Transformers 3” quyến rũ trên tạp chí
>>Natalie Portman cáu kỉnh với paparazzi
>>Robert Pattinson sợ khi nghĩ tới đi quảng cáo phim cùng Kristen Stewart
>>“Người thừa kế sáng giá”: Cũ nhưng vẫn "hot"!
 

Địch Bội Vân (Icy) là cựu người mẫu, diễn viên Kong Kong. Mới đây, nhận lời mời phỏng vấn trên radio, cô tiết lộ những cạm bẫy từng gặp phải khi còn ở trong giới showbiz.

Bội Vân gia nhập làng giải trí Hồng Kông từ khi còn rất trẻ - 17 tuổi (hiện nay cô đã sang tuổi 31). Sự nghiệp của cô khởi đầu bằng vai trò MC trên đài TVB. Ăn mặc gợi cảm trước ống kính, Bội Vân nhanh chóng được các nhà hàng, khách sạn, sàn nhảy tìm đến mời làm người quảng cáo. Cô thu được nhiều tiền từ những sự kiện này.

Cựu người mẫu, diễn viên Địch Bội Vân. Ảnh: Ifeng.

Có nhan sắc và chút tiếng tăm, Địch Bội Vân thường xuyên xuất hiện trên tạp chí với những bức ảnh khá khêu gợi. Ngay sau đó, cô nhận được điện thoại của các “tú ông, tú bà” chuyên môi giới nghệ sĩ đi hầu rượu, tiếp khách trong làng giải trí.

Bội Vân kể lại, có một lần, cô nhận lời đi uống cà phê ở khách sạn với một “tú ông”. Đến nơi, cô được người này giới thiệu cho một ông chủ, ông chủ này muốn mời Địch Bội Vân đóng phim. Thấy ông chủ có vẻ khá hài lòng, “tú ông” sau đó đã trực tiếp làm giá với người mẫu.

Khi dấn thân vào làng điện ảnh, Địch Bội Vân cũng khẳng định: “Giới điện ảnh luôn tồn tại những kẻ môi giới mại dâm, chuyên dụ dỗ nữ nghệ sĩ đi gặp các ông lớn. Tôi từng bị nói xấu, bị bôi nhọ, bị giao cho những vai mờ nhạt chỉ vì không đồng ý đi tiệc rượu cùng các sếp”, Bội Vân nói.

Trong bài phỏng vấn, Địch Bội Vân cũng kể lại trải nghiệm nguy hiểm nhất của cô. Lần đó, cô và bạn đang uống nước thì gặp một “ông lớn làng điện ảnh”. Ông này nói muốn đưa cô về nhà, nhưng Bội Vân từ chối. Bất ngờ, “ông lớn” mặt đỏ phừng phừng nói: “Cô có coi tôi ra gì không hả?”.
 


Bội Vân bất đắc dĩ lên xe, nhưng cô bị đưa đến một khách sạn. Tại đây, “ông lớn” - lúc đó có chút men trong người bắt đầu gạ gẫm: “Có muốn nổi tiếng không? Mới vào nghề chắc phải vất vả lắm, tôi có thể nâng đỡ”.

Địch Bội Vân mềm mỏng từ chối, lại thêm người bạn đi cùng cô lúc ở quán uống nước vì lo lắng liên tục gọi điện tới khiến người đàn ông nổi giận, bắt đầu chửi tục. Tuy nhiên, cuối cùng, ông ta cũng phải cho cô về.

Địch Bội Vân khẳng định, cô chưa từng thực hiện một “giao dịch” nào để đổi lấy danh vọng. Bởi theo cô, điều này trái với lương tâm, trái với đạo đức. Hơn nữa, những “ông lớn” cô gặp đều “bụng to, đầu trọc và già hơn cả bố của tôi”.

Cựu người mẫu cũng tiết lộ, một người bạn trong nghề với cô đã có tiền, có nhà vì thực hiện “đổi chác”. Tuy nhiên, sau đó cô gái này tự sát, nguyên nhân được cho là tâm lý hoảng loạn vì dằn vặt lương tâm.

Năm 2004, được bạn bè giới thiệu, Địch Bội Vân đến làm việc ở một công ty mỹ phẩm. Nhờ cố gắng học hỏi, từ một cô gái chỉ học hết lớp 9, cô giờ đây đã là bà chủ của hai công ty về mỹ phẩm, làm đẹp. Nói trên radio, Bội Vân cho biết cô kể ra những cám dỗ trong làng giải trí là vì muốn những người trẻ tuổi mới bước vào nghề lấy đó làm bài học và đề cao cảnh giác.


Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích