Nicole Kidman lẳng lơ trong phim đề cử Cành Cọ Vàng

Thứ năm, 02/08/2012, 10:43
Trailer đầu tiên của bộ phim 'The Paperboy' hé lộ nhiều cảnh quay nóng bỏng của 'thiên nga Australia' với nam diễn viên đàn em, Zac Efron. Câu chuyện của phim chưa được tiết lộ nhiều ngoài tạo hình khêu gợi và đầy nhục dục của Nicole Kidman trong vai người phụ nữ bí ẩn, Charlotte Bless.

>>Bản nhạc Justin Bieber viết cho Selena bị chê là ngốc nghếch
>>“Người thừa kế sáng giá”: Cũ nhưng vẫn "hot"!
>>"Phẩm chất quý ông" bị cảnh cáo và hoãn chiếu
>>10 mỹ nam Hoa ngữ đẹp trai nhất 2012
 

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mỹ Pete Dexter ra đời năm 1995, The Paperboy là câu chuyện về hai anh em phóng viên Ward (Matthew McConaughey) và Jack Jansen (Zac Efron) đi điều tra về một vụ giết người hàng loạt để minh oan cho một người đàn ông đang chờ chết.
 

Tạo hình đầy nhục dục của Nicole Kidman trong phim

Tạo hình khêu gợi của Nicole Kidman trong phim "The Paperboy". Ảnh: Cannes.

Bị thuyết phục bởi một người phụ nữ quyến rũ và ngây thơ, Charlotte Bless (Nicole Kidman), hai anh em nhà Jansen dấn thân vào một hành trình được lấp đầy bởi sự phản bội, toan tính và những điều bất ngờ.

Đây là tác phẩm mới của đạo diễn Lee Daniels, người từng được đề cử Oscar năm 2010 với bộ phim Precious. The Paperboy là một trong 22 phim tranh giải Cành Cọ Càng tại Cannes hồi tháng 5. Khi chiếu tại đây, phim đã nhận được cả những phản hồi tích cực lẫn tiêu cực.
 

Matthew McConaughey và Zac Efron vào vai hai anh em phóng viên. Ảnh: Cannes.

Matthew McConaughey và Zac Efron vào vai hai anh em phóng viên. Ảnh: Cannes.

Một số người có dịp thưởng thức bộ phim tại Cannes tiết lộ rằng The Paperboy có nhiều cảnh quay gây sốc của Nicole Kidman khi nhân vật Charlotte đi tiểu lên người của Jack Jansen hay cảnh người đàn bà nhục dục này thủ dâm trong tù. Phim cũng có nhiều cảnh quay bạo lực.

The Paperboy được ấn định ngày công chiếu ở Mỹ từ 5/10.


Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn