Selena Gomez chưa vội lấy chồng

Thứ tư, 01/08/2012, 13:53
Cô ca sĩ của "Love You Like a Love Song" chia sẻ rằng cô không thể tin rằng thần tượng của mình đã giải nghệ.

>>Kris và Rob đều dọn đồ ra khỏi "nhà chung"
>>Phùng Thiệu Phong công khai tình yêu với Nghê Ni
>>Phim hài Happy Hotel tung ảnh tắm của nữ diễn viên
>>‘Bạn gái’ Bi (Rain) đắt khách tạp chí


Selena Gomez muốn hợp tác cùng Justin Timberlake

 

Selena và Justin hạnh phúc tại lễ trao giải Teen Choice mới đây.

Dập tan những tin đồn chia tay được đăng tải tràn lan trên mạng vào đầu tháng 7, cô ca sĩ trẻ Selena Gomez chia sẻ với ấn bản Teen Vogue rằng cô đang cực kỳ hạnh phúc bên bạn trai Justin Bieber. Selena nói: “Mối quan hệ giữa tôi và anh ấy rất thú vị và vui vẻ.

Tôi đã 20 tuổi, nên chưa đến lúc để tính đến chuyện gì đó quá nghiêm túc. Tôi có những người bạn tốt bên cạnh. Tôi có cảm giác rằng mọi thứ rồi cũng sẽ đâu vào đấy”.

Khác với cô bạn đồng môn Miley Cyrus, Selena nói với tạp chí rằng cô không muốn kết hôn quá sớm: “Hôn nhân cũng như bất kỳ chuyện gì tương tự, tôi nghĩ nó sẽ đến khi tôi cảm thấy rằng mình đã hoàn thành những điều mà mình theo đuổi trong cuộc sống”.
 


Tiết lộ về những kế hoạch âm nhạc mới, Selena cho biết cô đang dự tính sẽ nâng mình lên một tầm cao mới, và có một nam ca sĩ mà cô hết mực mong muốn được hợp tác là Justin Timberlake. “Tôi rất yêu thích âm nhạc của anh ấy và tôi không thể tin được rằng anh ấy đã giải nghệ”.

Mới đây, Selena Gomez đã nhận được 1 đề cử tại 2012 MTV Video Music Awards trong hạng mục Best Female Video với Love You Like a Love Song. Đêm trao giải sẽ diễn ra tại sân khấu Staples Center ở Los Angeles vào ngày 6/9 sắp tới.

Snoop Dogg đổi nghệ danh

 


Snoop Dogg từng chinh phục thế giới với tài năng của mình, cũng như biệt danh của anh đã quá quen thuộc và có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ củacộng đồng hiphop. Tuy nhiên, mới đây, người quản lý của rapper này đã cho biết, Snoop Dogg quyết định thay đổi nghệ danh của mình thành… Snoop Lion.

Rapper lừng danh thế giới tiết lộ lý do về sự thay đổi đột ngột này rằng, trong một chuyến đi mới đây đến Jamaica để thực hiện bộ phim tài liệu Reincarnated (Vòng luân hồi), ông đã được linh mục của giáo phái Rastafarian đặt lại tên là Snoop Lion.

“Tôi không muốn là Snoop Dogg trong những bài hát mới. Thật ra, tôi muốn chôn vùi biệt danh Snoop Dogg và trở thành Snoop Lion từ lâu, nhưng tôi đã không thực hiện điều này cho đến khi đến một đền thờ ở Jamaica và nhận được sự cho phép của một vị linh mục”.

 


Tại đây, Snoop Lion cũng tiết lộ với người hâm mộ rằng single sắp tới của anh sẽ mang tên La La La, dự kiến sẽ ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Toronto. Tên album cũng được đặt cùng tên với bộ phim tài liệu Reincarnated. Tuy nhiên ngày phát hành chưa được tiết lộ.

Toàn bộ những sản phẩm mới này sẽ đánh dấu một phong cách hoàn toàn khác với những gì mà rapper này từng thể hiện , theo đó, Snoop Lion sẽ không còn gắn với dòng nhạc hiphop, mà chuyển sang thể loại Reggae (dòng nhạc được phát triển đầu tiên tại Jamaica vào cuối thập niên 1960).

Snoop có tên đầy đủ là Calvin Broadus, Jr, bắt đầu tự nghiệp từ những năm 90 với biệt danh Snoop Doggy Dogg, sau đó ông đã bỏ đi tên đệm Doggy. Snoop Dogg gần như đã trở thành một thương hiệu, thậm chí rapper này từng được gọi là Doggfather (dựa theo Godfather).

Briney Spears yêu thích công việc mới

 

Briney trên bàn giám khảo X Factor cùng LA Reid, Demi Lovato và Simon Cowell.

Nữ ca sĩ 30 tuổi sau khoảng thời gian ngắn ngồi trên ghế giám khảo của X Factor đã vô cùng hứng thú với công việc mới. Brtney cho biết cô rất vui khi được sử dụng tài năng và kinh nghiệm của mình để giúp những thí sinh tham gia.

“Tôi nghĩ chương trình này rất phù hợp với tôi vì tôi có thể giúp những thí sinh tài năng theo đuổi và thực hiện ước mơ của mình. Tôi có thể kết nối với họ vì tôi cũng đã khởi nghiệp khi còn rất trẻ” – cô nói.

“Tôi thực sự rất thích cảm giác là một phần của chương trình, giúp các bạn trẻ thể hiện tài năng thật sự rất thú vị, và khác hẳn với những gì mà tôi đã làm trước đây” – cô nói thêm.

 


Nhân vật quan trọng, ngồi cùng bàn với Britney là ông bầu Simon Cowell cho biết Britney là một giám khảo khá “ác độc”, tuy nhiên ca sĩ của Criminal lại cho biết cô chỉ cố gắng thực tế và thẳng thắn mà thôi. Nói với tạp chí OK!, Briney khẳng định: “Những gì mà các bạn thấy là hình ảnh thực sự của tôi trong cuộc sống đời thường. Tôi là một người vô cùng ngay thẳng”.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn