Taylor Swift hẹn hò người nhà Kenedy

Thứ tư, 01/08/2012, 10:16
Mới đây, những bức ảnh “công chúa nhạc đồng quê” bị bắt gặp nắm tay đầy tình cảm với Conor Kennedy - cháu trai của cố Thượng nghị sĩ Mỹ nổi tiếng Robert F.Kennedy trong dịp cuối tuần đã được tung ra.

>>Taylor Swift là "máy in tiền" của năm 2011
>>Taylor Swift chạy đua làm 'người khốn khổ'
>>Taylor Swift hẹn hò Zac Efron?
>>Taylor Swift là sao trẻ giàu nhất thế giới
 

Hôm 25/7, Taylor Swift có mặt ở quê nhà của Conor Kennedy - cháu trai 18 tuổi của cố Thượng nghị sĩ Mỹ Robert F.Kennedy ở Mount Kisco - New York cùng với một vài người bạn. Nhóm bạn vui vẻ mở một bữa tiệc pizza nhỏ, riêng Taylor và chàng trai kém cô 4 tuổi Conor có những cử chỉ thân thiết như cầm tay, luôn đứng cạnh nhau.
 


Taylor Swift hẹn hò với Conor - cháu trai của cố thượng nghị sĩ Mỹ Robert F.Kennedy

Vài ngày sau, theo những hình ảnh mà cánh paparazzi ghi lại được, Taylor dành những ngày cuối tuần với Conor tại tòa nhà của gia đình Kenedy ở Hyannis Port, Massachusetts. Sau đó, nữ ca sĩ 22 tuổi ăn trưa cùng người tình mới và nhóm bạn ở Cape Cod.

Theo một người chứng kiến kể lại, Taylor “đã cười rất nhiều và trông rất hạnh phúc” khi ở bên Conor. Cặp đôi trẻ còn có những phút giây riêng tư đi dạo cùng nhau. Conor âu yếm đặt tay lên eo người đẹp.
 


Bạn trai mới của "công chúa nhạc đồng quê" khá điển trai.

Conor Kennedy vừa bước qua tuổi 18 vào tuần trước, mẹ anh là Mary Kennedy (con dâu của cố Thượng nghị sĩ Mỹ Robert F.Kennedy) đã tự sát vào tháng 5 vừa qua. Khi tròn 18 tuổi, Conor được hưởng số tài sản 2,1 triệu USD từ người mẹ quá cố.

Thượng nghị sĩ Robert F.Kennedy chính là anh trai của Tổng thống John F.Kennedy. Trong những ngày nghỉ ngơi cùng gia đình bạn trai, Taylor còn đến thăm bà của Conor là Ethel Kennedy.
 


Taylor được bồ trẻ mới ôm eo.

Hồi tháng 1 đầu năm nay, Taylor Swift còn sáng tác một ca khúc dành tặng gia đình Kenedy, nữ ca sĩ 22 tuổi từng bày tỏ sự hâm mộ của mình với gia đình nổi tiếng này

Vào đầu tháng 7, “công chúa nhạc đồng quê” và Conor cùng nhóm bạn trong đó có nam diễn viên trẻ Patrick Schwarzenegger – con trai tài tử Arnold Schwarzenegger, tổ chức ăn mừng ngày quốc khánh Mỹ. Vào thời điểm đó, Taylor bị đồn hẹn hò với Patrick vì cô khá thân mật với anh.

Những hình ảnh hẹn hò của Taylor và Conor:
 

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích