Robert từng muốn cầu hôn Kristen trước khi bị ‘cắm sừng’

Thứ hai, 30/07/2012, 11:06
Trước khi biết Kristen Stewart ngoại tình, tài tử "Chạng vạng" đã có ý định cầu hôn bạn gái và xây dựng tổ ấm.

>>Kristen Stewart phản bội Robert, 'cặp' đạo diễn đã có vợ?
>>Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>>Chuyên gia lý giải lý do Kristen Stewart ngoại tình
>>Kristen Stewart không sợ mất Robert Pattinson

Điều này mới được tờ Sunday Mirror tiết lộ, Robert muốn kết thúc mối tình 4 năm bằng một đám cưới. Trước đó, “ma cà rồng Edward ” đã tậu một ngôi nhà trị giá hơn 6 triệu USD để sống chung với bạn gái. Nhưng vì scandal hẹn hò vụng trộm của Kristen mà anh đã rời khỏi ngôi nhà.
 


Chuyện tình Robert - Kristen suôn sẻ trước ngày Kristen bị phát hiện hẹn hò với người đàn ông khác.

“Robert hy vọng kết hôn với Kristen và chuẩn bị lời cầu hôn vào mùa xuân tới trước khi cô ấy thừa nhận mình lừa dối Robert. Anh ấy đã mua một ngôi nhà ở Los Angeles làm ngôi nhà của họ”- nguồn tin tiết lộ.

Tuy nhiên, kế hoạch cầu hôn của nam diễn viên 26 tuổi chưa kịp thực hiện thì loạt ảnh hẹn hò của Kristen với đạo diễn Rupert Sanders bị tung ra. Nguồn tin nói tiếp: “Hiện giờ Robert rất giận dữ, anh ấy đã rời khỏi căn nhà và không nói chuyện với Kristen kể từ đó. Họ chỉ nhắn những tin nhắn căng thẳng với nhau”.
 


Rob từng muốn cầu hôn bạn gái Kristen.

Trong khi Kristen vẫn chưa được bạn trai tha thứ thì người tình của cô - đạo diễn Snow White and the Huntsman được vợ cho thêm một cơ hội sửa chữa. Người mẫu kiêm diễn viên Liberty Ross và đạo diễn Ruperts đã kết hôn 10 năm nay và có với nhau 2 mặt con.

Nguồn tin nói thêm: “Liberty đã bị tổn thương nhưng cô ấy là người thực tế. Sự việc xảy ra quả là không dễ dàng, cô ấy chỉ ghét cái việc tên mình bị kéo vào tất cả những việc này. Ruperts đã xin lỗi rất nhiều và cô ấy đã chấp nhận. Liberty hy vọng mọi thứ có thể được trở lại như xưa”.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn