Kris và Rob đều dọn đồ ra khỏi "nhà chung"

Thứ hai, 30/07/2012, 12:44
Nối gót Robert Pattinson, Kristen Stewart mới đây cũng đã rời khỏi tổ ấm chung của họ ở Los Angeles sau khi bùng nổ scandal ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders.

>>Kristen Stewart phản bội Robert, 'cặp' đạo diễn đã có vợ?
>>Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>>Kristen Stewart không sợ mất Robert Pattinson
>>Vợ đạo diễn biết chồng say nắng với Kristen Stewart

 

kris-va-rob-deu-don-do-ra-khoi-nha-chung

Hình ảnh thân mật của Kristen Stewart và đạo diễn 

 
Trước đó, sau khi biết mình bị "cắm sừng", Rob đã không mất nhiều thời gian để đi đến quyết định rời khỏi tổ ấm chung với Kristen. Cánh paparazzi đã không uổng công túc trực trước cổng biệt thự của hai ngôi sao trẻ và may mắn có được những hình ảnh quý báu khi chiếc xe tải lớn chở đồ của Rob rời đi.

 
kris-va-rob-deu-don-do-ra-khoi-nha-chung
 
kris-va-rob-deu-don-do-ra-khoi-nha-chung

kris-va-rob-deu-don-do-ra-khoi-nha-chung

Robert Pattinson dọn khỏi nhà chung khi hay tin Kristen ngoại tình
 
Điều thú vị là giới truyền thông cũng vừa phát hiện ra rằng Robert Pattinson đã có kế hoạch cầu hôn Kristen trước khi biết mình bị lừa dối. Một nguồn tin thân cận với Rob tiết lộ cho tờ Mirror: "Cậu ấy đã mua một ngôi nhà ở Los Angeles làm tổ ấm chung cho họ, và muốn ở đó cùng Kristen lâu dài”.

Không chỉ vậy, nguồn tin cũng tiết lộ nam diễn viên si tình thậm chí đã dành cả thời gian để sáng tác tình khúc riêng cho bạn gái.

 
kris-va-rob-deu-don-do-ra-khoi-nha-chung

Kristen đã rời khỏi "tổ ấm" của mình

Trong khi đó, hình ảnh của Kristen lại ngày một thê thảm hơn khi mới đây, anh vợ của vị đạo diễn đã lên tiếng chỉ trích cô là một con người dối trá. Người này khẳng định Kristen và em rể mình đã qua lại với nhau một thời gian dài từ khi quay phim Snow White and the Huntsman, chứ không đơn giản là khoảnh khắc rung động như nữ diễn viên đã nói. 
 
Ngoài ra, một số tờ báo còn tiết lộ thêm rằng Kristen vừa gửi tin nhắn xin Rob một cuộc gặp vào tuần tới, nhưng đáng tiếc là giờ Rob chỉ muốn ở một mình.
 


Theo TTVN

Các tin cũ hơn