Kim Hee Sun chứng minh đẳng cấp

Thứ hai, 30/07/2012, 10:57
Tái xuất màn ảnh sau 6 năm vắng bóng, Kim Hee Sun đã không khiến khán giả phải thất vọng. Nữ diễn viên 35 tuổi này đang gấp rút hoàn tất các cảnh quay trong Faith. Cô vào vai nữ bác sĩ thời hiện đại Yoo Eun Soo bị mắc kẹt trong quá khứ, ở thời đại của vương triều Goryeo.

>>Kim Hee Sun mặc quần áo dính đầy máu đi mua đồ
>> Triệu Vy đẹp lạ, Kim Hee Sun kiêu sa
>>Kim Hee Sun không phẫu thuật thẩm mỹ vì tiếc tiền

Trong những cảnh ghi lại việc Eun Soo bị truy đuổi và chạy trốn, Kim Hee Sun đã phải quay trong nhiều ngày, khi cô đi giày cao gót và thậm chí cả chân trần. 

Có nhiều cảnh, cô bị ngã và bị thương, với mái tóc rối xù và toàn bộ cơ thể ướt đẫm mồ hôi cùng bụi bẩn. Dù vậy nhưng Kim Hee Sun vẫn hết sức nỗ lực để diễn tròn vai.
 



Kim Hee Sun hết mình với từng cảnh quay

Một thành viên trong đoàn làm phim cho biết: "Mặc dù Kim Hee Sun đã phải trải qua rất nhiều khó khăn trong quá trình hóa thân vào vai diễn Yoo Eun Soo nhưng cô ấy vẫn luôn hào hứng chào đón từng cảnh quay với một tinh thần làm việc cao độ. Điều này giúp cô ấy nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các thành viên trong đoàn phim".

Không chỉ Kim Hee Sun, cả Lee Min Ho cũng chịu khổ không ít để vào vai vị tướng dũng mãnh Choi Young trong phim. Thời tiết nắng nóng cộng với việc thường xuyên phải mang một bộ giáp nặng trên người đã khiến mỹ nam này sụt đến... 5kg chỉ trong vòng 3 ngày.
 



Lee Min Ho sụt 5kg vì vai diễn

Faith tiếp tục là một bộ phim lấy đề tài xuyên không, xoay quanh mối tình của nữ bác sĩ thời hiện đại Yoo Eun Soo và vị tướng của vương triều Goryeo - Choi Young. Phim sẽ lên sóng SBS vào ngày 13/8 tới.
 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn