Kristen Stewart không sợ mất Robert Pattinson

Chủ nhật, 29/07/2012, 12:00
Sau khi dính đến vụ scandal ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders và lên tiếng xin lỗi bạn trai, Kristen Stewart vẫn rất tự tin rằng mình sẽ lại có được tình yêu của Robert Pattinson.

“Kristen lên tiếng xin lỗi và cố gắng bù đắp cho Robert, nhưng cô ấy rất tự tin rằng mình sẽ lại được anh ấy tin tưởng lần nữa,” một nguồn tin tiết lộ.
 
Chuyện ngoại tình của Kristen và đạo diễn của “Snow White and the Huntsman” đã bị vạch trần khi tờ báo Us Weekly đăng tải những tấm ảnh chụp hai người đang hôn nhau thắm thiết, mặc cho vị đạo diễn 41 tuổi đã có vợ và 2 con.

Chuyện ngoại tình của Kristen và đạo diễn đã bị vạch trần bởi tờ báo Us Weekly
 
Kristen đã lên tiếng công khai xin lỗi Robert, nhưng có vẻ đây chỉ là sự khởi đầu trong kế hoạch giành lại bạn trai của cô. “Kristen đang làm mọi việc có thể để giữ cho Robert không chia tay với cô,” nguồn tin trên cho biết. “Cô biết anh ấy yêu cô đến mức nào và cô tin rằng mình sẽ giữ cho anh ấy không “đá” cô.”
 
Mặc dù vụ “lén phén” này chỉ mới bắt đầu, nhưng Kristen đã sẵn sàng để gác lại scandal phía sau. “Cô ấy đang cố gắng để lại quá khứ phía sau và tiếp tục cuộc sống với Robert,” nguồn tin trên kết luận.
 
Theo Hollywoodlife

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn