Katie nghiêm khắc, Suri Cruise muốn sống với bố

Thứ năm, 26/07/2012, 16:20
Tạp chí Star số mới nhất đã tiết lộ câu nói của cô bé Suri 6 tuổi rằng "Con muốn sống với bố", liệu điều này có trở thành động lực để Tom giành quyền nuôi con trong thời gian tới?

>>Tom Cruise và 3 cuộc hôn nhân đầy dấu hỏi
>>Chấn động: Tom Cruise bị tố quan hệ đồng tính với David Beckham
>>Tom Cruise và Katie Holmes đã ly hôn êm đẹp
>>Tom Cruise hồn nhiên và đáng thương qua lời quản lý

 


Tạp chí Star giật tít trang bìa lời nói tha thiết của Suri muốn sống bên bố.

Một nguồn tin tiết lộ đã chứng kiến cảnh bố con Tom và Suri gặp nhau cực kỳ tình cảm, Suri rất vui sướng khi được mẹ đồng ý cho gặp bố. Và điều lo lắng nhất của Katie đã trở thành hiện thực khi Suri bày tỏ rằng cô bé muốn sống ở bên bố hơn.

Điều này làm trái tim của Katie tan nát. Ly dị với Tom cô tưởng như có được nhiều thứ, tự do quyết định những gì muốn làm, Suri tránh xa khỏi đạo Scientology hà khắc, nhưng liệu cô có mất quyền nuôi con vào tay ông chồng nổi tiếng, đầy quyền lực?


Sau khi li hôn, Katie dạy dỗ cô con gái Suri vào khuôn khổ, bà mẹ này cực nghiêm khắc với con chứ không còn chiều chuộng như trước.

Mọi người ít gặp cảnh Suri được bế ẵm như con trẻ mà cô bé phải tự mình đi bộ, dù dưới trời mưa rào khá lớn gần đây nhất. Cô bé được mẹ mua cho ủng và ô riêng để tự mình đi, hay chuyện Suri khóc ròng trên phố vì mẹ không chiều sở thích ăn kem của cô bé...

Không muốn cô con gái 6 tuổi được nuôi dạy theo kiểu giáo phái Scientology, trẻ con được làm những gì tùy thích như người lớn, Katies sẽ đưa Suri vào khuôn khổ của cô.

 


Tạp chí Intouch cũng đồng loạt đưa thông tin mới nhất vụ ly hôn của Tom và Kat.

Katie Holmes thực sự muốn dạy dỗ Suri đúng nhất như các bà mẹ khác, để cô bé được uốn nắn như cây non thay vì ý muốn dạy con như ông chồng Tom Cruise. Nhưng chính vì sự nghiêm khắc đó mà bà mẹ này đã làm cô con gái vốn được nuông chiều trở nên rầu rĩ. Trong khi đó, ông bố nổi tiếng lại hết mực chiều chuộng con, có vẻ như đó là sự "mua chuộc" tình cảm khôn ngoan nhất.

Nam tài tử Tom Cruise chiều chuộng cô con gái nhỏ từ tấm bé.
Mọi người ngưỡng mộ Tom với hình ảnh ông bố tuyệt vời.


Katie còn không cho phép con gái mặc quần áo của các nhà thiết kế nổi tiếng như 6 năm nay cô bé đã mặc, Suri cũng không được bắt chước người lớn đi giày cao gót, tô son. Lối sống xa hoa của Suri là do bố Tom tạo nên, vì thế Katie muốn dạy lại con và muốn con sống một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác, không có thói quen dùng hàng hiệu nữa.

“Tom yêu quý con theo cách của anh ấy và nuông chiều con bé đến hư, nhưng Katie thì không đồng ý như vậy”. Và sự nghiêm khắc của Katie đã khiến cô công chúa nhỏ Suri luôn đòi ở với bố để được làm những gì mình thích.

Là con trẻ, Suri thích được cưng chiều và làm những gì cô bé thích, đó là lý do Suri muốn sống với bố hơn bên mẹ.
Được coi là người chiến thắng trong vụ ly hôn, nhưng giờ đây Katie lại đối diện với mối lo mới đó là mất quyền nuôi con.


Theo VTCNews

Các tin cũ hơn