Kim ‘siêu vòng 3’ nghĩ mình nổi tiếng hơn Angelina Jolie

Thứ năm, 26/07/2012, 14:42
Một người bạn của ngôi sao truyền hình nóng bỏng tiết lộ, Kim khẳng định cô còn nổi tiếng hơn các minh tinh Hollywood như Angelina Jolie, Jennifer Aniston hay Gwyneth Paltrow.


>>Kim Kardashian từng yêu cháu Michael Jackson
>>Kim Kardashian: Tôi quan hệ tình dục từ 14 tuổi
>>'Người tình băng sex' cười nhạo Kim Kardashian
>>Chồng cũ Kim Kardashian hẹn hò 'siêu vòng ba' mới
 

Kim Kardashian được biết tới là một ngôi sao truyền hình thực tế Keeping up with The Kardashians nhưng sự nghiệp của cô chỉ nổi lên đình đám từ cuốn băng sex với bạn trai cũ năm 2007. Cho tới nay, Kim là tác giả của khá nhiều scandal lớn bé, cô được mệnh danh là “nữ hoàng lá cải” của Hollywood.

Mới đây, trang Radaronline trích dẫn lời tiết lộ của một người bạn thân cận với Kim tiết lộ người đẹp “siêu vòng 3” có ý nghĩ rằng mình được biết tới nhiều hơn cả các ngôi sao hạng A.

“Tôi nổi tiếng hơn cả Jennifer Aniston, Angelina Jolie và Gwyneth Paltrow cộng lại”- người bạn nhắc lại lời nói của Kim. “Kim có vẻ không hiểu rằng cô ấy không phải là một ngôi sao điện ảnh, cô ấy chỉ nổi vì những lý do vớ vẩn thôi”- nguồn tin nói.

Kim từng bị nhiều nhân vật nổi tiếng mỉa mai, phê phán thói hám danh của mình, nghệ sĩ kỳ cựu Howard Stern từng nói: “Đây là cô gái nổi tiếng vì đã tiết lộ tất cả những gì về đời sống riêng tư của mình. Giờ cô ấy nghĩ mình là Jennifer Aniston cơ đấy”.
 


Kim huyễn hoặc mình nổi hơn các minh tinh hàng đầu Hollywood.

Trong khi đó mới đây có thông tin Kim có ý định mặc váy cưới với bạn trai Kanye West vì cuộc hôn nhân với bồ trẻ Kris Humphries không đủ để cô nổi tiếng hơn.

“Kim nghĩ rằng cô ấy đã phạm một sai lầm rất lớn và lãng phí thời gian khi kết hôn với Kris bởi vì anh ta chẳng có tên tuổi. Kim bị ám ảnh bởi việc lấy người kém nổi tiếng hơn mình và đã lên kế hoạch cưới Kanye. Cô ấy nghĩ rằng nếu Angelina có thể cưới bất cứ ngôi sao hạng A nào thì cô ấy cũng vậy”- nguồn tin nói.

Cũng theo tin đồn, hiện rapper từng đoạt nhiều giải Grammy Kanye West đã đi thiết kế nhẫn đính hôn cho cô bạn gái “siêu vòng 3” này.
 


Kim và bồ mới Kanye West.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn