Lady Gaga bị kiện đòi bồi thường 10 triệu USD

Thứ năm, 26/07/2012, 15:19
Một công ty đồ chơi đã nộp đơn kiện đòi Lady Gaga bồi thường 10 triệu USD vì cho rằng nữ ca sĩ này đã làm chậm tiến độ thực hiện dòng sản phẩm búp bê của họ.

>>Lộ mẫu nước hoa “có mùi máu và tinh dịch” của Lady Gaga
>>Elton John lo cho sức khỏe của Lady Gaga
>>Lady Gaga đạt doanh thu khủng ở châu Á
>>Lady Gaga âu yếm tình cũ ở ban công

Theo AP, công ty sản xuất đồ chơi MGA Entertainment đã hợp tác cùng Lady Gaga sản xuất dòng búp bê mang hình dáng của nữ ca sĩ này và có thể phát ra nhạc.
 

 

Nữ ca sĩ Lady Gaga - Ảnh: Reuters

Theo kế hoạch, sản phẩm này sẽ ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, MGA Entertainment khẳng định chính vì Lady Gaga mà họ "vỡ kế hoạch".

“Lần đầu, chúng tôi gửi mẫu búp bê cho Lady Gaga là vào tháng 3. Cô ấy không hài lòng một vài điểm về hình dáng con búp bê nên yêu cầu chúng tôi sửa lại. Sau đó, chúng tôi lại gửi mẫu búp bê cho cô ấy vào tháng 4. Lần này cô ấy yêu cầu tháo con chip âm thanh trong búp bê ra”, đại diện MGA Entertainment cho biết.

Công ty này khẳng định Lady Gaga muốn trì hoãn ngày ra mắt búp bê này để đợi đến lúc ra album và dòng nước hoa mới của mình, nghĩa là đến năm 2013.

“Điều đó khiến chúng tôi tổn thất gần 28 triệu USD. Đây là con số dự kiến nếu dòng búp bê này phát hành đúng vào mùa mua sắm và đáp ứng đơn hàng đến từ 10 quốc gia”, MGA Entertainment cho biết.

Tuy nhiên, đại diện Lady Gaga gọi đây là một vụ kiện “vớ vẩn, không có căn cứ” và khẳng định nữ ca sĩ này sẽ chiến thắng nếu vụ việc được đưa ra tòa.

Đại diện của Lady Gaga cũng cho biết thực chất đây là sự tranh chấp giữa MGA Entertainment với công ty Bravado, một nhánh của Universal Music Group.

“Không có lý do nào để lôi cô ấy vào cuộc”, đại diện của Lady Gaga tuyên bố.


Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn