Lâm Phong thừa nhận "hẹn hò" hot girl 18 tuổi

Thứ năm, 26/07/2012, 16:13
Làng giải trí Hong Kong xôn xao trước những hình ảnh gặp gỡ giữa chàng tài tử điển trai và nữ diễn viên mới nổi Ngô Thiên Ngữ.

>>Diễn viên TVB Lâm Phong mắc bệnh lạ?
>>Trịnh Gia Dĩnh cạnh tranh Lâm Phong
>>Mỹ nhân Hollywood lộ băng sex
>>Những kiểu khoe khéo vòng 3
 

Chuyện tình cảm của Lâm Phong một lần nữa trở thành đề tài nóng trong showbiz xứ cảng thơm. Đầu tháng 7, chàng tài tử điển trai lấp lửng khi tuyên bố có một người phụ nữ đang nắm giữ trái tim anh, nhưng anh lại từ chối tiết lộ thêm thông tin.

Mới đây, báo giới Hong Kong bất ngờ phát hiện, người phụ nữ Lâm Phong nhắc đến rất có thể là Ngô Thiên Ngữ - nữ diễn viên "xinh như mộng" 18 tuổi. Ngày 21/7 vừa qua, cặp đôi này bị phát hiện đi ăn tối cùng nhau.

Trước sự ồn ào của người hâm mộ, Lâm Phong đã lên tiếng xác nhận về cuộc gặp gỡ. "Ngày hôm đó, chúng tôi đi ăn cùng với một nhóm bạn. Tôi có thấy một phóng viên đi theo chúng tôi nhưng bài viết đó thì thật nực cười. Họ viết tôi chạy chạy trốn vì bị bắt gặp, nhưng ai lại chạy về phía phóng viên cơ chứ? Lúc đó, tôi chạy vì trời mưa", Lâm Phong chia sẻ.

Khi được hỏi về mối quan hệ đích thực giữa 2 người, Lâm Phong đã đưa ra một câu trả lời lấp lửng: "Chúng tôi chỉ đi ăn cùng nhau. Tôi chưa nghĩ nhiều về chuyện đó. Hiện tại, tôi ưu tiên cho công việc trước tiên".

Là ngôi sao nổi tiếng và điển trai, Lâm Phong vốn có không ít lời đồn tình ái. Anh chàng từng "qua lại" với hàng loạt người nổi tiếng khác như Lý Thái Hoa, Lộ Gia Hân, Trần Gia Hằng, Phan Sương Sương. Đặc biệt, năm ngoái, chuyện tình cảm của Lâm Phong là một trong những câu chuyện ồn ào nhất của làng giải trí Hong Kong khi anh bị lộ "ảnh nóng" cùng với Phan Sương Sương.

Trong khi đó, Ngô Thiên Ngữ là hình ảnh mới đầy trong sáng của showbiz Hoa ngữ. Mang trong mình 3 dòng máu Australia - Pháp - Trung Quốc, cao 1m68, Ngô Thiên Ngữ trông đáng yêu như một thiên thần.

Cô gái này ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua bộ phim Magic to win đóng cặp cùng Ngô Tôn hồi năm ngoái. Tháng 4 vừa qua, cô đóng chung với Lâm Phong trong bộ phim Nam nhân như y phục (Love is... pyjamas).

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ngô Thiên Ngữ cho biết, cô mới có một mối tình và đó là một anh chàng người Anh. Nữ diễn viên xinh xắn này hy vọng sẽ kết hôn ở tuổi 25 và có con trước 30 tuổi.
 

Hình ảnh Ngô Thiên Ngữ và Lâm Phong đi ăn cùng nhau tràn ngập các trang báo Hong Kong.

 Lâm Phong và các cuộc tình (từ trên xuống): Lý Thái Hoa, Lộ Gia Hân, Phan Sương Sương, Trần Gia Hằng.

Lâm Phong, chàng đào hoa của điện ảnh Hong Kong.

Ngô Thiên Ngữ xinh như thiên thần.



Theo Infonet

Các tin cũ hơn