Sốc với chiêu PR của người mẫu trẻ

Thứ năm, 26/07/2012, 16:06
Để nổi tiếng, nhiều người đẹp trẻ không ngại tung ra những chiêu “đánh bóng”, tạo chú ý gây sốc. Hẳn nhiên, những xì-căng-đan dạng này thường chỉ tạo được hiệu ứng nhất thời rồi nhanh chóng chìm vào quên lãng.

>>Can Lộ Lộ tiếp tục tung chiêu hớ hênh
>>Can Lộ Lộ tố Diêu Thần bắt chước trang phục
>>Vẻ nóng bỏng táo bạo của đối thủ "đe dọa" Can Lộ Lộ
>>Can Lộ Lộ và đạo diễn tung hứng gây sốc


Đối với những người mẫu, ca sĩ, diễn viên trẻ để sớm nổi tiếng hay đơn thuần là thoát khỏi cái bóng trước đây của mình, họ thường chọn hướng gây sốc để thu hút dư luận. Chiêu họ tung ra muôn hình vạn trạng và thậm chí đôi lúc người hâm mộ cảm thấy thương cảm cho sự “ngớ ngẩn” của họ thay vì chỉ trích mạnh mẽ.

Từ một cô gái vô danh, Can Lộ Lộ đã trở thành cái tên bị chỉ trích nhiều nhất khi liên tục phát triển trào lưu “cởi” hết cỡ. Rồi dư luận Trung Quốc lại lo ngại rằng Lộ Lộ sẽ thành tấm gương xấu cho các cô gái trẻ có suy nghĩ lệch lạc, cố hết sức để nổi tiếng, bất chấp hậu quả.

Thế nhưng, sau những lần ngắm da thịt và chỉ trích hết cỡ kiểu bất chấp của người mẫu trẻ này, dư luận cũng dần nguội lạnh dù cho Lộ Lộ vẫn cứ “cởi” hết cỡ. Không lời bàn luận lẫn chỉ trích là lúc “chiêu” hở, cởi đã hết tác dụng.  
 



Can Lộ Lộ

Mới đây, một người mẫu trẻ của Trung Quốc tên Nghệ Quân cũng khiến dư luận gây sốc khi cô “đánh bóng” tên tuổi bằng cách giả chết. Nghệ Quân, từng là một người đẹp đình đám, được yêu mến ở Trung Quốc.

Cô được khen ngợi bởi không chỉ đẹp mà còn chăm chỉ. Tuy nhiên, người hâm mộ hết sức bất ngờ khi một người bạn của cô vào trang cá nhân bày tỏ đau buồn: “Nghệ Quân, con đường đi hết rồi, an nghỉ nhé!”... nhầm tưởng cô đã chết, 57 ngàn người đã vào chia buồn.

Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau người bạn khác của Nghệ Quân lại lên mạng thanh minh rằng Nghệ Quân muốn đánh bóng tên tuổi nên giả chết nhưng thông tin lan nhanh và mọi chuyện cô không kiểm soát được. Quá lo sợ, cô gái trẻ này phải giả vờ như chết rồi và không dám công bố với mọi người.  
 



Nghệ Quân

Để đáp lại tình cảm người hâm mộ, Mao Harada - một người mẫu Nhật Bản chọn cách cảm ơn bằng chữ viết trên chính cơ thể của mình. Cô mặc bikini viết chữ ở khắp nơi và chụp ảnh đăng tải lên trang cá nhân. Đây là “chiêu” khá lạ nên Mao cũng gây được chú ý đáng kể.  
 



Mao Harada

Không chỉ những người trẻ ở Trung Quốc, Nhật loay hoay tìm cách nổi tiếng bằng chiêu, trò, tại Việt Nam cũng không ít người trẻ dùng cách này. Như trường hợp của Phương My - thảm họa nhạc Việt thuở nào. Ngay sau một vài ca khúc gây choáng, bị chỉ trích khắp các báo, thông tin về Phương My giảm dần và cuối cùng biến mất.  
 

 

Phương My


Từng được biết đến qua vai diễn dễ thương trong phim Người mẹ nhí và một số phim thiếu nhi khác, Phương Trinh thoát khỏi hình ảnh cô bé trong sáng và loay hoay tìm cách thể hiện mình.

Đổi nghệ danh thành Angela Phương Trinh, cô diễn viên trẻ này chưa tạo đột phá nhưng lại lắm phát ngôn gây sốc. Sau vụ người mẫu Hồng Hà bị bắt vì bán dâm, Angela Phương Trinh từng phát ngôn: “Nhiều đại gia sẵn sàng bỏ 20 ngàn USD để được gặp tôi”…
 

 

Phương Trinh

Hẳn nhiên, ban đầu những khán giả tò mò cũng bị các “chiêu” trên gây chú ý. Nhưng đó chỉ là ban đầu và tất cả lại chìm vào quên lãng. Những ai muốn tạo chú ý bằng cách gây sốc mà không từ tài năng thực sự thì cuối cùng vẫn trở về con số không.
 


Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn